Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata day dứt khôn nguôi sau khi báo hại MU

Thứ Tư 25/01/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha trải lòng về buổi chiều thứ bảy cuối tuần vừa rồi ở Stoke, một trong những trận đấu đáng quên nhất sự nghiệp của anh.

Juan Mata khiến cậu bạn thân David De Gea chôn chân bất lực trong khung gỗ với pha đá phản lưới nhà đầu tiên trong sự nghiệp, sớm đưa Man Utd vào thế khó khi mở tỷ số cho Stoke City. Chỉ ít phút sau, chính tiền vệ người Tây Ban Nha lại sắm vai tội đồ khi bỏ lỡ cơ hội chuộc lỗi khó tin – đối diện với khung thành bỏ trống ở khoảng cách 5m50 và đưa bóng lên khán đài. Anh bị thay ra giữa hiệp hai để nhường chỗ cho Wayne Rooney, tiền đạo người Anh sau đó đã giải cứu Quỷ Đỏ trong những giây bù giờ với cú sút phạt đẹp mắt giữ lại 1 điểm.

Mata day dut khon nguoi sau khi bao hai MU hinh anh
Juan Mata có thể coi là tội đồ của MU trong trận hòa Stoke City

Bản thân Mata cũng phải thừa nhận đây là một trong những trận đấu đáng quên nhất sự nghiệp của mình và tới giờ vẫn day dắt khôn nguôi khi báo hại MU. Cựu ngôi sao Chelsea bộc bạch cõi lòng trên trang blog cá nhân: “Hôm đó ở Stoke quả là một ngày cay đắng cho đội bóng và riêng tôi. Chúng tôi không thể giành chiến thắng cuối cùng và như phát điên với hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ.”

“Và còn gì thất vọng hơn khi chính bạn là người trực tiếp làm khó tập thể khi đá phản lưới nhà. Biết là điều không may và khó tránh khỏi, nhưng tôi cũng không vì thế mà thoát ra được cảm giác đau đớn tội lỗi. Tôi có lần đầu tiên trong sự nghiệp đá phản lưới nhà trong một trận đấu đáng quên. Dù sao thì bóng đá là thế, bạn phải kiên định và tiếp tục tiến lên.”

Trận hòa 1-1 với Stoke khiến MU không thể cải thiện khoảng cách với top đầu và chấp nhận tiếp tục yên vị ở vị trí thứ 6 gắn liền từ suốt tháng 11. Trong vòng ít ngày tới, thầy trò Jose Mourinho sẽ liên tiếp 2 lần chạm trán Hull City, một ở lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh với lợi thế thắng 2-0 trước đó trên Old Trafford, một ở Premier League với mục tiêu 3 điểm để nuôi sống hy vọng trở lại top 4.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X