Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata cảm thấy tự hào về sự trở lại của Rooney

Thứ Ba 19/09/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 5 Premier League, Wayne Rooney đã có lần đầu tiên quay lại Old Trafford, và tiền vệ Juan Mata cho biết rất ấn tượng về khoảnh khắc này.


Đêm chủ nhật vừa qua, Man United đã tiếp đón đối thủ Everton trên sân nhà. Đó cũng là trận đấu mà các CĐV Quỷ đỏ rất mong chờ, bởi người cựu đội trưởng của họ đã quay lại mái nhà đã gắn bó trong 13 năm. Không có bàn thắng nào dành cho Wayne Rooney và Everton đã bị đè bẹp với tỷ số 4-0, nhưng các CĐV đã dành những lời chào đón nhiệt liệt cho Gã Shrek.
 
Mới đây, tiền vệ Juan Mata đã chia sẻ trên trang blog cá nhân của mình về trận đấu này. Anh cảm thấy rất tự hào khi chứng kiến NHM đối xử với Rooney theo một cách đáng trân trọng. Mata viết: “Anh ấy là một phần lịch sử của CLB, một huyền thoại của Manchester United. Các CĐV đã trao cho Rooney những tràng pháo tay không ngớt ở thời điểm anh ất rời sân. Đó thực sự là một khoảnh khắc rất cảm động, và khiến tôi cảm thấy tự hào khi được khoác áo CLB này. Tôi nghĩ Rooney vẫn sẽ thể hiện được rất nhiều điều trên sân cỏ, và tôi chúc anh ấy những điều tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải.” 

Mata cam thay tu hao ve su tro lai cua Rooney hinh anh
Mata và Rooney thời còn khoác chung màu áo đỏ

“Man United xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu ngày Chủ nhật. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ, và tôi nghĩ siêu phẩm của Valencia xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Toàn đội đã giữ được cách biệt 1-0 trong suốt hiệp 1, và đã ghi thêm vài bàn thắng để giành 3 điểm trọn vẹn. Chúng tôi rất vui với kết quả này, nhưng các cầu thủ chỉ giữ sự hưng phấn trong phòng thay đồ mà thôi. Man United vẫn đang rất bình tĩnh và giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Đây mới là sự khởi đầu.”
 
Bên cạnh đó, Juan Mata cũng chia sẻ về những khó khăn của Quỷ đỏ trong những trận cầu sắp tới. Anh cho biết: “Tôi biết rằng mùa giải vẫn còn rất dài và sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Cup Liên đoàn sẽ quay trở lại vào thứ Tư, và chúng tôi sẽ phải đối đầu với Burton Albion, một đội bóng ở giải hạng Nhất. Họ mới hạ gục Fulham và chắc hẳn cũng đang muốn gây bất ngờ với chúng tôi. Sau đó, M.U sẽ đến làm khách trên sân của Southampton vào cuối tuần, và tôi sẽ có cơ hội gặp lại người bạn tốt Oriol Romeu.”

Lukaku là tiền đạo hay nhất lịch sử M.U?
Mặc dù mới chuyển sang Man United vào phiên chợ hè năm nay, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku đang làm được thành tích hơn rất nhiều chân sút lẫy lừng trong lịch sử...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X