Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "Cá tính mang lại cho Ibra thành công tột đỉnh"

Thứ Bảy 12/11/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata tin rằng cá tính của Zlatan Ibrahimovic khiến anh trở nên khác biệt và đó cũng là yếu tố chính giúp ngôi sao người Thụy Điển trở thành một trong những tiền đạo xuất chúng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
Mata Ca tinh mang lai cho Ibra thanh cong tot dinh hinh anh
Mata và Ibrahimovic đang là những trụ cột quan trọng trên hàng công M.U

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn là một trong những bản hợp đồng được trông đợi nhất của Man United ở mùa giải năm nay. Tuổi tác đã khiến cho khả năng dứt điểm của Ibra trở nên mai một song anh vẫn tạo được tầm ảnh hưởng nhất định lên lối chơi của Quỷ đỏ. Trong 17 trận đầu tiên, cựu tiền đạo của PSG đã ghi được 8 bàn thắng, một hiệu suất không đến nỗi tồi.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Mata cho rằng Ibrahimovic vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dành những lời có cánh cho người đồng đội vì khối lượng kinh nghiệm khổng lồ mà anh đã mang đến sân Old Trafford cũng như cái cách anh cải thiện tâm trạng mọi người trong phòng thay đồ của United.

“Anh ấy đã mang rất nhiều thứ đến với đội bóng, không chỉ tinh thần chiến đấu mà cả tư duy chơi bóng cũng như cách anh ấy ứng xử với các cầu thủ khác trong phòng thay đồ. Anh ấy luôn cố gắng động viên tất cả mọi người và anh ấy cũng là một gã vui tính nên đây là một sự bổ sung rất tốt cho đội bóng. Anh ấy luôn cười nói và trêu đùa cũng như động viên tất cả mọi người. Tính cách của anh ấy rất tốt cho phòng thay đồ của đội bóng”.

Nói về những kỹ năng toàn diện của Ibra, Mata cho biết: “Anh ấy sức mạnh thể chất không tưởng. Bên cạnh đó, anh ấy còn có khả năng xoay trở, di chuyển cũng như đọc trận đấu khá tốt. Vậy nên anh ấy có gần như tất cả mọi thứ. Không những thế anh ấy còn có tính cách mạnh mẽ, điểm tựa đã giúp anh ấy rất nhiều trong những năm qua. Anh ấy luôn nói rằng chính tinh thần đó đã khiến cho anh ấy trở nên khác biệt. Tôi vui mừng khi anh ấy chơi bóng ở đây vì tôi luôn vui mừng khi được chơi bóng cùng những cầu thủ vĩ đại. Và rõ ràng anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá”.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X