Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata ca ngợi Fellaini sau trận thắng Palace

Chủ Nhật 01/10/2017 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata vừa dành những lời khen cho Fellaini sau màn trình diễn xuất sắc để giúp Man United dễ dàng vượt qua Crystal Palace trên sân nhà.
Mata ca ngoi Fellaini sau tran thang Palace hinh anh
Cả Mata và Fellaini đều lập công ở trận gặp Palace

Fellaini đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Crystal Palace. Nhờ vậy, tiền vệ người Bỉ đã được các CĐV đội bóng bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong nhiều năm qua, Fellaini liên tục phải nhận những chỉ trích không đáng có từ các CĐV. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn luôn tin tưởng cầu thủ người Bỉ và Mata vừa lên tiếng lý giải điều này.

“Marouane Fellaini cống hiến cho đội bóng rất nhiều, đặc biệt ở những bàn thắng vừa qua. Anh ấy xâm nhập vào vòng cấm một cách rất thông minh và sử dụng đầu rất tốt. Fellaini là một chàng trai tốt trong phòng thay đồ và toàn đội đều rất vui mừng khi cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng”.
Lukaku san bằng kỷ lục ghi bàn ấn tượng ở M.U
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa chính thức san bằng thành tích ghi bàn ấn tượng của huyền thoại Andy Cole sau pha lập công vào lưới Crystal Palace.

Hôm nay cũng là ngày đánh dấu bàn thắng đầu tiên của Mata ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ mất có hơn 2 phút để điền tên mình lên bảng tỉ số. Và anh khá vui mừng với khi có thể giúp Quỷ đỏ có một trận đấu dễ dàng hơn.

“Bàn thắng đó rất tốt với tôi. Tôi đã gặp vận đen trong một vài trận đấu trước đó. Tôi vẫn cố gắng hết sức để có được bàn thắng đầu tiên của mùa giải và hôm nay tôi đã làm được. Tôi rất vui mừng và hy vọng rằng tôi có thể đạt cột mốc ghi bàn lên đến 2 con số ở mùa giải năm nay.

“Đó là một tình huống phối hợp đồng đội rất tốt. Rashford dẫn bóng vào vòng cấm và đưa bóng vào trung lộ. Tôi luôn cố gắng có mặt ở trong vòng cấm và tìm kiếm những tình huống bóng như thế. Nhưng điều quan trọng là thời điểm tôi ghi bàn bởi nó giúp toàn đội dễ đá hơn rất nhiều trong những phút tiếp theo”.

Với khởi đầu ấn tượng, Man United hiện đang cùng Man City thống trị bảng xếp hạng. Cả hai đội đều có 19 điểm nhưng Man xanh hiện đang dẫn đầu với hiệu số nhiều hơn 1 so với Quỷ đỏ. Chuỗi trận dễ dàng dành cho đoàn quân của Jose Mourinho đã chấm hết. Sau kỳ nghỉ, họ sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân Liverpool. Và đó sẽ là liều thuốc thử để xem liệu đội bóng thành Manchester có phải là một ứng cử viên vô địch thực sự hay không.

Video clip tổng hợp trận M.U 4-0 Crystal Palace (vòng 7 Premier League):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X