Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata bị chỉ trích vì nổi nóng không đâu với Sterling

Thứ Ba 13/11/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Wright cảm thấy hoàn toàn bình thường với pha bóng múa may như thể trêu ngươi đối thủ của Raheem Sterling cuối trận thắng Man City 3-1 Man Utd vừa rồi.

Mata nổi nóng bị Sterling trêu ngươi ở trận derby

Trong những phút bù giờ cuối trận derby Manchester khi thắng lợi 3-1 đã nằm chắc trong tay, các cầu thủ Man City chỉ cố gắng đan bóng nhẹ nhàng cho nhau để duy trì quyền kiểm soát và chờ đợi tiếng còi mãn cuộc. Tuy nhiên với tâm lý thoải mái, Raheem Sterling đã liên tục thực hiện những pha đảo chân ở gần đường biên.

Ian Wright chỉ trích Mata vs Sterling ở trận derby Manchester hình ảnh
Mata vs Sterling ở trận derby Manchester

Hành động múa may biểu diễn của tiền vệ người Anh càng khiến đối thủ Man Utd vốn sẵn cay cú lại càng trở nên nóng mắt. Ngay cả đến một Juan Mata hiền lành cũng lao tới đòi ăn thua đủ với Sterling, chỉ trích đồng nghiệp đã đi quá giới hạn và có thái độ thiếu tôn trọng. Thậm chí sau trận đấu, ngay cả ông thầy Pep Guardiola cũng phải có đôi lời chấn chỉnh với cậu học trò.

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Ian Wright, những gì Sterling làm là hoàn toàn bình thường và mắng ngược Mata đi nổi nóng không đâu như vậy. Phát biểu của huyền thoại Arsenal sau trận Man City 3-1 Man Utd: “Tất nhiên tôi cũng sẽ hơi khó chịu nếu phải chịu đựng cảnh đó, nhưng ngược lại thì tôi cũng sẽ làm việc khi đang thắng, đặc biệt trong một trận derby.”

“Tôi còn nhớ mình từng làm điều tương tự với Clive Wilson của Tottenham, thế rồi tung ra đường tạt cánh và Dennis Bergkamp băng vào ghi bàn. Dù sao bóng đá cũng chỉ để giải trí thôi mà, quan trọng hóa vấn đề nặng nhẹ này làm cái gì? Đây còn là Man City vs Man Utd đấy, và Sterling ý thức đủ rõ mình sẽ phải nhận lại những gì ở Old Trafford, cơ mà cậu ta đâu cần quan tâm.”

“Mata thực sự không có quyền gì để nổi nóng rồi chạy lại mắng nhiếc người khác như thế. Đó cũng sẽ là đồng đội của cậu ấy trong trường hợp Man Utd đang dẫn bàn và tiến gần đến chiến thắng mà thôi. Đừng quên đây là trận đấu ở Etihad và tình huống diễn ra ở khu vực khán đài Man City. Chẳng nhẽ Sterling không thể biểu diễn cho các CĐV nhà thưởng thức hay sao? Thật nực cười và lố bịch.”

Hủy diệt M.U, Pep không hài lòng với ngôi sao 300 nghìn bảng/tuần
Sau trận thắng derby Manchester, HLV Pep Guardiola chia sẻ về Raheem Sterling, đồng thời khuyên cậu học trò nên tránh lỗi câu giờ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X