Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất vị trí vào tay Mustafi, Mertesacker tính rời Arsenal ở kỳ CNMĐ

Thứ Tư 05/10/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal vừa chính thức xác nhận khả năng rời khỏi sân Emirates ngay trong tháng Một tới.
trung ve Mertesacker chan thuong
Mertesacker có thể chia tay Arsenal ngay trong tháng 1

Trung vệ Per Mertesacker đã thi đấu tổng cộng 208 trận cho Arsenal kể từ khi chuyển đến sân Emirates từ Werder Bremen năm 2011. Anh được đánh giá là một trong những “món hời” của Pháo thủ với những màn trình diễn tương đối ổn định trong những năm qua. Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác đã khiến cầu thủ người Đức sa sút khá nhiều trong hai năm gần đây.

Mặc dù được HLV Wenger trao chiếc băng đội trưởng hè này, vị trí của Mertesacker trong đội hình Arsenal vẫn không được đảm bảo. Thậm chí, sự có mặt của tân binh Mustafi càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với ngôi sao 32 tuổi. Trong một phát biểu mới đây, Mertesacker khẳng định sẵn sàng chiến đấu để trở lại với đội hình chính nhưng cũng úp mở khả năng sẽ chia tay sân Emirates ngay trong tháng Một tới khi mà hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới hè năm sau.

“Tôi biết rằng tôi cần phải tự cho mình thời gian nghỉ ngơi. Tôi càng cho cái đầu gối của mình thêm thời gian hồi phục thì tôi sẽ càng chơi bóng được lâu hơn. Hiện giờ tôi đã có thể tăng khối lượng tập luyện và không còn cảm thấy đau đớn như trước. Tôi tin rằng tôi có thể trở thành một phần quan trọng của đội bóng thêm một lần nữa. Tôi có cảm giác rằng cơ hội của tôi tại đây vẫn chưa chấm dứt”.

“Tôi đang nghĩ tới những gì có lợi nhất cho tôi và gia đình. Và tôi nghĩ mình sẽ bắt đầu chú tâm hơn tới điều này kể từ tháng Một. Đó cũng là thời điểm mà tôi có thể lắng nghe những lời đề nghị bởi hợp đồng của tôi với đội bóng đang dần đáo hạn”.

Hiện tại, Mertesacker khó có thể chiếm được suất đá chính tại Arsenal. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Mustafi và Koscielny đang giúp đội bóng thành London trải qua một chuỗi trận giữ sạch lưới vô cùng ấn tượng. Với hàng thủ hiện tại, The Gunners hoàn toàn có thể mơ tới chức vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League. Cơ hội ra sân của Mertesacker mùa này có lẽ chỉ dừng lại ở hai đấu trường League Cup và FA Cup mà thôi.
Sao trẻ Lyon tỏ tình với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Arsenal bất ngờ nhận được tin vui từ nước Pháp khi tiền vệ trẻ Corentin Tolisso đã đánh tiếng muốn được chuyển sang thi đấu cho đội bóng chủ...

Xuân Phong

⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X