Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất vị trí ở ĐT Anh vào tay Jack Grealish, Rashford phản ứng thế nào?

Thứ Ba 01/09/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford giúp Jack Grealish có cơ hội được triệu tập vào ĐT Anh. Số 10 của MU cũng đã lên tiếng sau khi mất vị trí vào tay cầu thủ của Aston Villa.

Rashford gửi lời chúc đến Jack Grealish


Trong tháng 9 tới, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League. Theo danh sách triệu tập ban đầu, tiền đạo Marcus Rashford của MU góp mặt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương và không kịp bình phục để ra sân thi đấu.
Tiền đạo  Marcus Rashford mất vị trí vào tay Jack Grealish  hình ảnh

Rashford mất vị trí vào tay Jack Grealish ở ĐT Anh


Ngoài Rashford thì tiền vệ Harry Winks của Tottenham cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Sự vắng mặt của Marcus Rashford và Harry Winks khiến HLV Gareth Southgate buộc phải lựa chọn người thay thế, ông đã lựa chọn Jack Grealish của Aston Villa.

Việc Grealish được điền tên cũng là điều hoàn toàn xứng đáng, ngôi sao sinh năm 1995 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh giúp đội chủ sân Villa Park trụ hạng thành công.

Mới nhất, Rashford đã lên tiếng sau khi mất vị trí vào tay Jack Grealish, anh nói: "Tôi đã nỗ lực nhưng không thể cùng ĐT Anh thi đấu trong 2 trận đấu sắp tới.  Chúc các bạn may mắn, tôi sẽ luôn dõi theo ủng hộ và cổ vũ các bạn từ nhà". 

"Tôi đã nhận được thông tin Jack Grealish là cái tên mới nhất được lên tuyển, tôi nghĩ đó là quyết định hoàn toàn hợp lý của HLV Gareth Southgate. Anh ấy đã chơi rất tốt trong nhiều năm qua, anh ấy cũng rất xứng đáng được khoác áo ĐTQG".

Trước đó, khi nói về lý do loại bỏ Grealish, HLV Southgate khẳng định: "Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, bởi vậy việc chọn ai, bỏ ai khiến tôi gặp khó. Tôi nghĩ rằng Greenwood, Sancho, Sterling, Rashford hay Hudson-Odoi đạt phong độ tốt hơn Grealish, đó là lý do tôi không triệu tập cậu ấy ở đợt tập trung lần này".


Marcus Rashford làm lộ bom tấn đầu tiên của MU ở Hè 2020
MU đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, động thái mới nhất từ Marcus Rashford cho thấy Quỷ đỏ thực sự hứng thú với thương vụ này.
Sau hàng loạt cầu thủ nhiễm COVID-19, ĐT Anh mất thêm Rashford
Dù có tên trong danh sách triệu tập của Gareth Southgate, Rashford nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận gặp Iceland và Thụy Điển.
Martial khẳng định không muốn cạnh tranh với Rashford
Là những tiền đạo của Man United, nhưng Anthony Martial khẳng định không muốn tranh đua với người đồng đội của mình về số lượng bàn thắng.
Hai cầu thủ đi du lịch ở vùng tâm dịch COVID-19, MU lo sốt vó
Sau khi cùng MU khép lại mùa giải 2019/20, Rashford và Lingard có chuyến du lịch tại Hy Lạp, nơi đại dịch COVID-19 đang bùng phát.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X