Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất vị trí, Herrera vẫn quyết tâm bám trụ ở MU

Chủ Nhật 22/07/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh đang đầu quân cho đội bóng xuất sắc nhất xứ sở sương mù và không có ý định ra đi.

Herrera mong muốn ở lại MU

Cầu thủ 28 tuổi đã bước vào 12 tháng cuối trong hợp đồng ở lại Old Trafford. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 5 cùng Quỷ đỏ. Cho đến lúc này, Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2016/17 đã có 161 lần ra sân cho CLB.

Herrera quyết tâm ở lại MU dù mất vị trí hình ảnh

Herrera quyết tâm ở lại MU


Herrera hy vọng sẽ được cống hiến cho Man United nhiều hơn nữa dù đang vấp phải cuộc cạnh tranh vị trí quyết liệt để lọt vào đội hình của Mourinho. Chia sẻ trước thềm trận giao hữu với San Jose Earthquakes, chiến lược gia người Bồ chia sẻ:

“Tôi rất hạnh phúc khi ở đây và tôi rất yêu quý các CĐV của đội bóng. Tôi đang chơi cho đội xuất sắc nhất nước Anh. Vậy nên ưu tiên của tôi bao giờ cũng là ở lại. Bởi vì tôi thích những gì mình đang làm và tôi yêu nơi này”.

Herrera chia sẻ về mục tiêu của MU năm tới

Herrera đã giúp Man United giành ngôi vô địch FA Cup, League Cup và Europa League trong quãng thời gian ở Anh. Và Quỷ đỏ sẽ phải chơi ổn định hơn ở mùa giải 2018/19 nếu muốn giành thêm những danh hiệu. Chia sẻ về thách thức trong năm mới, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết.

“Những trận thua trước Huddersfield sân khách hay West Brom trên sân nhà không được phép lặp lại. Đó là những trận đấu mà đáng lẽ chúng tôi cần phải thắng.

“Có một vài trận đấu ở Premier League là những cuộc chiến thật sự. Chúng tôi cần phải sẵn sàng. Chúng tôi thường tập trung trong nhiều trận đấu nhưng thi thoảng vẫn mắc những sai lầm chết người. Đó là điều chúng tôi cần thay đổi”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X