Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Van Dijk, Southampton tính trả thù Liverpool

Thứ Sáu 29/12/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, Southampton đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool vào tháng 1 tới.

Liverpool vừa chính thức mất trung vệ Virgil van Dijk vào tay Liverpool. Đội chủ sân St Mary không muốn bán cầu thủ người Hà Lan, nhưng việc cầu thủ này đòi ra đi cùng số tiền lên đến 75 triệu bảng mà The Kop đưa ra khiến họ không thể cưỡng lại. Trong những mùa giải gần đây Liverpool liên tục tiến hành “rút ruột” Southampton, rất nhiều những ngôi sao của đội chủ sân St Mary lần lượt cập bến đội bóng thành phố Cảng. Việc liên tục bị Lữ đoàn đỏ mua những ngôi sao khiến Southampton không hài lòng, họ đang lên kế hoạch trả thù.
Southampton hoi mua tien dao Daniel Sturridge  hinh anh
Southampton hỏi mua Sturridge
Theo The Telegraph, Southampton đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool vào tháng 1 tới. HLV Mauricio Pellegrino đang rất cần một chân sút tốt để nâng tầm hàng công, ông nhắm ngôi sao người Anh như một trong những mục tiêu hàng đầu. Southampton tin rằng việc thường xuyên mua bán với Liverpool trong thời gian gần đây sẽ giúp họ có lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989.
Liverpool bị người nhà chỉ trích “thương vụ điên” Van Dijk
Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng đội bóng cũ đã chiêu mộ trung vệ người Hà Lan với cái giá quá đắt.
Tiền đạo Sturridge không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, anh mới có 2 bàn sau 9 lần ra sân ở Premier League. Ngay cả khi mùa giải bước vào thời điểm lịch thi đấu dày đặc thì cựu sao Chelsea cũng không được sử dụng, Klopp thậm chí còn trao cơ hội cho sao trẻ Solanke thay vì tin tưởng Sturridge. Việc không được trọng dụng khiến cầu thủ 28 tuổi đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn tìm kiếm cơ hội được tham dự VCK World Cup 2018.
Southampton hoi mua tien dao Daniel Sturridge  hinh anh 2
Liverpool cũng sẵn sàng để Sturridge ra đi
Phía Liverpool cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi, vấn đề ở chỗ họ muốn thu về 30 triệu bảng từ thương vụ này. Về phía Southampton, họ chỉ muốn chi ra tối đa 22 triệu bảng cho Sturridge, họ đang hy vọng rằng lời đề nghị này có thể thuyết phục Liverpool nhả cầu thủ người Anh. Ngoài Sturridge, Southampton còn nhắm đến Theo Walcott, ngôi sao sinh năm 1989 đang không được sử dụng ở Arsenal và cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X