Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất Ugarte vào tay PSG, Chelsea chi 27 triệu bảng cho mục tiêu mới

Thứ Tư 07/06/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chuyển hướng sang tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo sau khi bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu Manuel Ugarte.

Gabri Veiga vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Celta Vigo, ngôi sao 21 tuổi nổi lên như một trong những tài năng thú vị nhất ở châu Âu. Theo The Guardian, tiền vệ này có điều khoản giải phóng 34,4 triệu bảng trong hợp đồng.

Tiền vệ người Tây Ban Nha này đã có 36 lần ra sân ở La Liga mùa giải 2022/23, ghi 11 bàn và có 6 đường kiến tạo. Những pha chạy chỗ của Veiga từ hàng tiền vệ và những pha dứt điểm khéo léo đã khiến người hâm mộ gọi anh là Kaka mới.

Gabri Veiga cua Celta Vigo

Chelsea quan tâm Gabri Veiga của Celta Vigo

Chelsea là đội bóng mới nhất quan tâm đến Gabri Veiga. Sau khi thất bại vụ tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon, The Blues đã chuyển hướng sang cầu thủ trẻ của Celta Vigo. Tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino được cho là ủng hộ đội bóng thành London thực hiện thương vụ này.

Để có được điều mình cần, Chelsea chấp nhận giải phóng hợp đồng của Gabri Veiga. Có được cầu thủ người TBN, Chelsea sẽ sở hữu một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Ở chiều ngược lại, nhiều cái tên sắp rời Stamford Bridge. 

Kai Havertz được cho là sắp sửa chuyển đến Real Madrid sau khi Los Blancos xác định anh là mục tiêu hàng đầu để thay thế Karim Benzema, người gia nhập đội bóng của Ả Rập Xê Út - Al-Ittihad. Theo Fabrizio Romano, N'Golo Kante sắp theo chân Benzema tới Al-Ittihad. 

Matteo Kovacic có thể là cái tên tiếp theo rời khỏi Chelsea sau khi Man City mở cuộc đàm phán với tiền vệ này. Mason Mount cũng có thể rời The Blues để cập bến MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X