Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất Top 4, Arsenal còn nhận tổn thất cực lớn sau trận thắng Everton

Chủ Nhật 21/05/2017 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ chưa bao giờ Arsenal giành chiến thắng mà SVĐ Emirates lại buồn đến thế. Trung vệ Laurent Koscielny nhận thẻ đỏ, còn Pháo thủ ngậm ngùi xuống chơi Europa League.

 

Trong vòng đấu hạ màn Premier League mùa giải 2016/17, cuộc đua cuối cùng cho 2 vị trí tham dự Champions League mùa sau cũng được xác định, đó là Man City và Liverpool. Với kết quả này, thầy trò Arsene Wenger đã lần đầu tiên bay khỏi Top 4 kể từ khi Ngoại hạng Anh được đổi tên.
 
Bước vào trận đấu với nhiệm vụ phải thắng, đoàn quân Wenger đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm do công của Hector Bellerin. Tuy nhiên trong thời điểm Arsenal bừng bừng khí thế, trung vệ Laurent Koscielny lại có một tình huống vào bóng cả 2 chân với đối phương và nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút 14.
 
Trung ve Laurent Koscielny nhan the do tu rat som
Trung vệ Laurent Koscielny nhận thẻ đỏ từ rất sớm

Với việc bị đuổi khỏi sân trực tiếp, Laurent Koscielny sẽ vắng mặt trong trận đấu tới của Arsenal, đó là trận chung kết FA Cup với các cầu thủ Chelsea. Có thể nói, nếu không có sự phục vụ của cầu thủ này, cơ hội để Arsenal giành danh hiệu an ủi cũng trở nên hẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, trung vệ Gabriel Paulista cũng đã gặp một chấn thương nặng và nhiều khả năng cũng không thể dự trận đấu sắp tới.
 
Về phía Arsene Wenger, đây là một mùa giải thất bại hoàn toàn. Ông đã không thể hoàn thành nhiệm vụ tối thiểu là lọt vào Top 4 ngoại hạng Anh, qua đó khiến tình cảnh của đội bóng trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết. Mùa hè khó khăn nhất lịch sử đang đến gần với Giáo sư Wenger, với viễn cảnh chia tay 2 ngôi sao sáng là Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
 
 

Tổng kết Premier League mùa giải 2016/2017:

Quán quân: Chelsea.

Những đội tham dự Champions League: Chelsea, Tottenham, Man City và Liverpool. Trong đó Liverpool sẽ tham dự C1 qua con đường play-off.

Những đội tham dự Europa League: Arsenal, M.U, Everton. Trong trường hợp Quỷ đỏ giành chiến thắng ở chung kết Europa League sắp tới, họ sẽ vào thẳng vòng bảng Champions League. Khi đó, suất Europa League của M.U sẽ được nhường cho Southampton.

Xuống hạng: Sunderland, Middlesbrough, Hull City.

Vua phá lưới: Harry Kane (29 bàn).

Vua kiến tạo: Kevin De Bruyne (18 bàn).

Găng tay Vàng: Thibaut Courtois.

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải: N’Golo Kante (Chelsea).  

 


Thong so tran dau Arsenal vs Everton
Thông số trận đấu Arsenal vs Everton

Tổng hợp: Arsenal 3-1 Everton (Vòng 38 NHA 2016/17)
Pháo thủ đã chơi rất đáng khen dù phải chơi phần lớn trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này Arsenal vs Everton chỉ với 10 cầu thủ trên sân.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X