Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất tích trước M.U, Ozil nhận "gạch đá" từ Shearer

Chủ Nhật 20/11/2016 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Alan Shearer vừa chỉ trích thậm tệ Arsenal với màn trình diễn thất vọng trước Man United. Đặc biệt, cựu cầu thủ người Anh cho rằng Ozil là người gây thất vọng nhất bên phía đội bóng thành London.
Ozil
Ozil thi đấu mờ nhạt trước M.U

Được đánh giá cao hơn Man United rất nhiều nhưng Arsenal đã gặp vô vàn khó khăn trong khâu tổ chức tấn công khi hành quân đến Old Trafford. Họ còn đứng trước nguy cơ bị thất bại nhưng người hùng Giroud đã tỏa sáng đúng lúc với một bàn thắng quan trọng ở phút 89 để mang về một kết quả hòa cho The Gunners.

Trên thực tế, đó là cú sút trúng đích duy nhất của Pháo thủ trong suốt cả trận đấu. Và Alan Shearer đã chỉ trích Arsenal rất gay gắt vì màn trình diễn dưới mức trung bình so với một đội bóng được đánh giá là ứng cử viên vô địch ở mùa giải này.

“Đó là một màn trình diễn bạc nhược và rất nhiều đường chuyền của Arsenal đi sai địa chỉ. Họ suy nghĩ rất chậm khi có bóng trong chân và vì thế những đường triển khai bóng của đội trở nên chậm chạp hơn hẳn. Vấn đề là không chỉ 3 hay 4 cầu thủ mà tất cả những cái tên trong đội hình xuất phát của Arsenal vừa qua đều đã có một trận đấu rất tồi. Arsenal chơi tồi trong phần lớn thời gian trận đấu. Những đôi chân của họ tỏ ra vô cùng mệt mỏi, bạc nhược và gần như không muốn di chuyển”.

Shearer cũng hướng những lời chỉ trích về phía Ozil, tiền vệ “nhạc trưởng” của Pháo thủ. Ông cho rằng ngôi sao người Đức tỏ ra quá mệt mỏi cho dù anh đã được HLV Joachim Low miễn nghĩa vụ quốc gia trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua. “Kể cả Ozil, người đã chơi ấn tượng từ đầu mùa giải tới giờ cũng tỏ ra vô cùng mệt mỏi. Cậu ấy có vẻ không sẵn sàng cho cuộc đấu với Man United và mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác trong trận đấu”.
Mourinho nhận cuộc gọi từ người đặc biệt sau trận hòa Arsenal
Jose Mourinho cho biết mình đã nhận được một cuộc gọi từ nhân vật đặc biệt sau khi cùng M.U có trận hòa 1-1 với Arsenal hôm thứ 7.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X