Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất The Ox trong 2 trận tới, HLV Arsene Wenger lo sốt vó

Thứ Hai 22/10/2012 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Như vậy thông tin Chamberlain dính chấn thương đã được đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận. Và sự thiếu vắng này là một tổn thất khá to lớn trong 2 trận đấu quan trọng của Arsenal ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Chỉ vài phút sau khi được tung vào sân thay Podolski trong trận Norwich- Arsenal, The Ox bất ngờ dính chấn thương và được HLV Arsene Wenger cho ra nghỉ ngay sau đó. Mặc dù hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Chamberlain mắc phải ra sao tuy nhiên chắc chắn cựu sao trẻ của Southampton này sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu tới của The Gunners gặp Schalke 04 ở Champions League và QPR tại giải Ngoại Hạng.

Arsene Wenger cho rằng Wilshere cần 1 2 trận đấu nữa trước khi thực sự sẵn sàng
Arsene Wenger đang rất lo ngại với tình hình hiện tại của Arsenal
Chấn thương này của The Ox nối dài danh sách bệnh binh của Arsenal vốn đã tập trung nhiều hảo thủ như Bacary Sagna, Abou Diaby, Tomas Rosicky, Szczesny và Koscielny. Với việc một loạt trụ cột vắng mặt, Arsenal được dự đoán sẽ có một chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến đất của Schalke 04. Cách đây ít lâu, đội bóng này thậm chí đả bại cả ĐKVĐ Bundesliga- Dortmund trong trận derby. Mà sức mạnh của BVB thì hẳn HLV Arsene Wenger cũng đã được biết đến phần nào khi theo dõi họ "hành" Man City ngay tại Etihad.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có một trận derby thành London gặp QPR. Mặc dù đây là đối thủ được đánh giá yếu hơn tuy nhiên bài học từ thất bại trước Norwich vừa qua là hồi chuông cảnh tỉnh cho thầy trò HLV Arsene Wenger. Nếu không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, giấc mơ về việc được "giải khát" danh hiệu bằng chiếc cúp bạc cao quý của Premier League sẽ chỉ còn là chuyện xa vời với The Gunners.

Hiện tại, họ đã kém đội dẫn đầu là Chelsea tới 10 điểm trên BXH. Và HLV Arsene Wenger đã phải thừa nhận rằng đó là một vấn đề đáng lo ngại. Trả lời với báo chí, ông cho hay: "Khoảng cách đang là khá lớn và chúng tôi không thể hài lòng vì điều đó. Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng và Tottenham cũng vậy. Thế nhưng cuối cùng chúng tôi đều thất bại và Arsenal đã kém Chelsea tới 10 điểm. Khi khoảng cách ngày càng được nhân rộng, sẽ là nói dối nếu cho rằng tôi chẳng có gì lo lắng về điều đó."

Khi được hỏi về đánh giá của ông trong trận đấu giữa Norwich và Arsenal, Ngài Giáo Sư cho hay: "Thật thất vọng khi Arsenal không thể ghi được bàn thắng. Đó là một màn trình diễn tệ hại của chúng tôi. Đồng thời đó cũng chính là bài học dành cho chúng tôi. Tuy nhiên tốt nhất là Arsenal không phải nhận những bài học như thế bởi nếu chúng tôi cần được học bài kiểu này, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải đầy sự hối hận. Chúng ta phải đối mặt với thực tế rằng nếu bạn chưa thật sự sẵn sàng ở Premier League, bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nào cả."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X