Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất suất đá chính, Thiago Silva chuyển sang làm "thầy" ở Chelsea

Thứ Tư 10/03/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở chiến thắng 2-0 trước Everton vừa qua, Thiago Silva cho thấy mình chẳng khác nào một trợ lý cho HLV trưởng Tuchel khi liên tục ra đường biên đốc thúc đồng đội.

Trở lại sau chấn thương ở cuộc đối đầu Everton, Thiago Silva không đá chính mà chỉ được điền tên vào băng ghế dự bị. Không ra sân phút nào, song những đóng góp của anh trong chiến thắng 2-0 của đội nhà là không hề nhỏ.

Mất suất đá chính, Thiago Silva chuyển sang làm thầy ở Chelsea hình ảnh
Thiago Silva gọi Zouma lại nhắc nhở sau khi Chelsea mở tỉ số trước Everton.

Trong suốt trận đấu, cầu thủ người Brazil liên tục ra sát đường biên để hỗ trợ HLV Tuchel đốc thúc các đồng đội. Sau khi Chelsea ăn mừng bàn mở tỉ số ở phút 31 nhờ pha phản lưới của Godfrey, Thiago Silva lập tức gọi Zouma lại và có những lời nhắc nhở. 

Cầu thủ người Pháp không được thi đấu thường xuyên kể từ khi Tuchel nắm quyền. Do đó, không quá khó hiểu khi anh mắc phải một số lỗi nhỏ trong trận đấu.

Thực ra, Thiago Silva chẳng còn lạ lẫm gì với triết lý của ông thầy người Đức sau quãng thời gian làm việc cùng nhau ở PSG. Những lời nhắc nhở của người đàn anh dường như đã giúp Zouma chơi chắc chắn hơn ở phần còn lại của trận đấu, giúp Chelsea giữ sạch lưới và giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong quãng thời gian Thiago Silva dính chấn thương, Christensen đã tận dụng cơ hội để chiếm lòng tin từ Tuchel. Cầu thủ người Đan Mạch giúp The Blues giữ sạch lưới trong cả 4 cuộc đại chiến với Tottenham, Atletico, MU hay Liverpool.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đang đàm phán kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Thiago Silva. Bản thân cầu thủ sinh năm 1984 cũng khá thoải mái với cuộc sống ở London.

Ngoài đá bóng, Thiago Silva hiện còn theo học khóa HLV của FIFA để chuẩn bị dần cho tương lai không còn thi đấu. Phía Chelsea cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ người Brazil được dẫn dắt đội trẻ sau khi anh giải nghệ.

Bị Tuchel đày ải, Pulisic tính chuyện rời ChelseaBị Tuchel đày ải, Pulisic tính chuyện rời Chelsea
Tờ The Sun đưa tin Christian Pulisic đang cân nhắc khả năng Chelsea nếu như không được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới
Quyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu ÂuQuyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu Âu
Chelsea tự tin hoàn toàn đủ khả năng tài chính để thuyết phục Erling Haaland gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè tới.
Những cầu thủ vừa đá bóng vừa chỉ đạo như Kompany: Ngạc nhiên chưa? Toàn huyền thoại ChelseaNhững cầu thủ vừa đá bóng vừa chỉ đạo như Kompany: Ngạc nhiên chưa? Toàn huyền thoại Chelsea
Vincent Kompany sau khi rời Man City đã trở lại đội bóng cũ để đảm nhiệm 2 vai trò lạ lẫm. Tuy nhiên trong lịch sử bóng đá, đã có không ít các cầu thủ vừa đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X