Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Mất Sanchez và Ozil, Arsenal cũng sẽ không sụp đổ"

Thứ Hai 19/12/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Gary Neville khuyên Arsenal nên để Sanchez và Ozil ra đi nếu họ tiếp tục dùng dằng không chịu ký vào hợp đồng mới chỉ vì vấn đề lương bổng. Bởi những huyền thoại trong lịch sử đội bóng thành London thực sự xuất sắc hơn bộ đôi này rất nhiều.
Neville Mat Sanchez va Ozil, Arsenal cung se khong sup do hinh anh
Neville cho rằng Arsenal không cần giữ Sanchez và Ozil bằng mọi giá

Cả Sanchez và Ozil đều chỉ còn 18 tháng nữa trước khi hợp đồng của họ với Arsenal chính thức đáo hạn. Tuy vậy, những buổi đàm phán gia hạn hợp đồng giữa họ với đội bóng thành London trong thời gian gần đây không có nhiều tiến triển. Trong khi HLV Wenger chỉ đồng ý trả khoảng 180.000 bảng/tuần, cặp song sát trên hàng công Arsenal lại đòi hỏi mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần.

Chính vì những khúc mắc này, đã có những dấu hỏi đặt ra về tương lai của cả Sanchez lẫn Ozil. Sanchez được đồn đoán sẽ cập bến Trung Quốc với một bản hợp đồng “khủng” còn Ozil thậm chí có thể tái hợp với ông thầy Jose Mourinho tại Man United. Và mới đây, Gary Neville đã lên tiếng khuyên Arsenal không cần phải làm mọi cách để giữ chân hai ngôi sao này và sẽ sống tốt kể cả khi họ ra đi.

“Các bạn nói về Sanchez và Ozil như thể Arsenal sẽ sụp đổ nếu như họ ra đi vậy. Arsenal có những cầu thủ xuất sắc hơn thế nhiều trong 20 năm qua. Tôi không lo lắng quá nhiều về việc đội bóng phải chi bao nhiêu tiền để giữ họ ở lại. Hãy đưa ra một lời đề nghị, nếu không chấp nhận thì hãy để họ đi. Arsenal chắc chắn vẫn sẽ tồn tại hàng trăm năm nữa”.

Ngoài ra, huyền thoại của Man United cũng ca ngợi HLV Wenger vì cách ông dẫn dắt Arsenal trong những năm gần đây.

“Wenger là một HLV làm việc rất chăm chỉ và thực tế thì ông ấy đã làm xuất sắc nhiệm vụ ở khía cạnh quản lý tài chính và giữ đội bóng ở một vị trí cạnh tranh trong 15-20 năm qua. Wenger không muốn trả một mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần vì muốn giữ vững cấu trúc lương ở đội bóng hiện tại. Nếu những cầu thủ này đòi hỏi một mức lương vô lý quá mức, tôi nghĩ Arsenal không nên giữ họ thêm”.
Bằng chứng cho thấy Arsenal đang trong tình trạng công làm thủ phá
Cả 3 trận thua của Arsenal tại Premier League mùa này đều tới sau khi họ dẫn trước, nhiều hơn cả mùa trước cộng lại (2 trận).

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X