Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất Salah không phải vấn đề với Klopp

Thứ Hai 17/01/2022 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới đánh bại Brentford trên sân nhà ở vòng 22 Premier League, khi thiếu vắng cả Mohamed Salah và Sadio Mane trong đội hình.

Mất Salah không phải vấn đề với Klopp

Trên sân nhà Anfield, The Kop đã nhẹ nhàng đánh bại Brentford với tỷ số 3-0, với các pha lậo công của Fabinho, Oxlade-Chamberlain và Minamino. Đây là một kết quả rất tích cực trong bối cảnh Liverpool mất nhiều trụ cột vì trở về ĐT tham dự CAN 2021.

Chia sẻ về sự thiếu vắng Salah và Mane trong khoảng thời gian này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Điều đó hoàn toàn bình thường. Tôi biết các chàng trai sẽ trở về làm nhiệm vụ quốc gia, và thật tuyệt khi kết quả ngày hôm nay có thể khiến tình huống này trở nên dễ dàng hơn.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về sự thiếu vắng Salah
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về sự thiếu vắng Salah

Tôi biết rằng sẽ có những suy nghĩ xung quanh điều này, nhưng họ không có mặt ở đây và tôi thì không muốn nói về những người vắng mặt. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp để thế chỗ họ. Tôi chúc các chàng trai gặp nhiều may mắn tại CAN. Chúng tôi đã ăn mừng khi chứng kiến Salah và Mane ghi bàn. Tôi muốn chúc tất cả bọn họ đều sẽ vô địch giải đấu, nhưng tất nhiên điều đó là không thể.” 

Cũng trong trận này, chiến lược gia người Đức đạt cột mốc 350 trận dẫn dắt Liverpool, ông bày tỏ sự vui mừng: “Tôi rất hạnh phúc. Kể từ khi tôi gia nhập vào năm 2015, tình hình đã thay đổi rất nhiều. Đó là một khoảng thời gian đầy nhiệt huyết và đáng nhớ.

Từng điều bạn làm được đều trở nên rất đáng giá vì tầm vóc của đội bóng này. Chúng tôi là một gia đình và muốn mọi thứ tiếp tục diễn ra như vậy. Không phải lúc nào bạn cũng gặp may mắn, nhưng ở trường hợp của tôi thì đúng. Chúng tôi còn lâu mới khép lại những trang sách này và đang tiếp tục viết nên câu chuyện của mình.”

Thua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MUThua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MU
Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng, HLV Thomas Frank của Brentford đã bày tỏ sự tiếc nuối.
Hậu vệ Liverpool thừa nhận cách biệt với Man City quá lớnHậu vệ Liverpool thừa nhận cách biệt với Man City quá lớn
Sau chiến thắng trước Brentford, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn kém đội dẫn đầu Man City tới 11 điểm. Hậu vệ Andy Robertson đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X