Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mất Ramsey vào tay những đối thủ trực tiếp là thảm họa với Arsenal"

Thứ Sáu 12/10/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith nói về tương lai Aaron Ramsey, người cũ khẳng định Pháo thủ không được bán cầu thủ 28 tuổi cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Alan Smith cảnh báo Arsenal


Arsenal đang gặp khó trong việc giữ chân tiền vệ Aaron Ramsey. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Nếu muốn giữ cầu thủ người xứ Wales ở lại, Pháo thủ phải đáp ứng mức lương mà cầu thủ này mong muốn.
Alan Smith nói về tương lai Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey muốn rời Arsenal


Theo Mirror, Ramsey đòi mức lương 220.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, anh sẽ chỉ ở lại nếu đòi hỏi của mình được chấp nhận. Đội bóng thành London cũng tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này, họ tuyên bố sẽ không đáp ứng những đòi hỏi quá đáng từ cầu thủ sinh năm 1990.

Mâu thuẫn về mức lương khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua, NHM Arsenal đang sợ rằng Ramsey sẽ rời Emirates vào tháng tới. Trong 10 năm qua, Ramsey là ngôi sao quan trọng của Pháo thủ, nếu anh ra đi đội hình của Arsenal sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Liverpool và MU muốn có Ramsey, tờ The Sun khẳng định hai đội bóng này là những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của tiền vệ 28 tuổi. Mới nhất, Alan Smith nói về tương lai Aaron Ramsey, người cũ khẳng định Pháo thủ không được bán cầu thủ 28 tuổi cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.
ramsey

Alan Smith muốn Arsenal giữ chân Ramsey


“Tất cả NHM Arsenal đều không muốn cậu ấy rời CLB, Ramsey có 10 năm gắn bó với đội bóng, cậu ấy là một trong những biểu tượng của CLB. Năm nay cậu ấy mới 28 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp, tôi muốn CLB giữ chân cậu ấy”.

“Trong trường hợp không giữ được Ramsey, Arsenal cần phải đẩy cậu ấy ra ngoài biên giới nước Anh. Tôi không muốn những đối thủ trực tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh như MU, Man City, Liverpool hay Chelsea chiêu mộ Ramsey, nếu điều đó xảy ra thực sự là một thảm họa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X