Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chỉ ra 2 nguyên nhân dẫn đến trận thua West Ham

Thứ Tư 11/05/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã rất thất vọng khi để West Ham lội ngược dòng kép trong trận đấu bù vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, khiến cho họ lại mất đi quyền tự quyết vào top 4. Không có gì bất ngờ khi “Tulip thép” đổ lỗi cho những tình huống cố định là nguyên nhân của thất bại, bên cạnh đó là vụ tấn công nhằm vào xe bus đội bóng trước trận đấu.

 ► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay

Van Gaal chi ra 2 nguyen nhan dan den tran thua West Ham hinh anh
HLV Louis van Gaal lại có những bào chữa cho thất bại

Manchester United hành quân đến Upton Park để tham dự trận đấu cuối cùng tại đây trước khi West Ham chuyển sang sân Olympic vào mùa giải tới. Thế nhưng chuyến đi của họ đã không suôn sẻ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Chiếc xe bus trở đội khi đang trên đường tiến vào sân vận động hơn 100 năm tuổi này đã bị các CĐV quá khích của West Ham tấn công bằng vật thể lạ, khiến cho trận đấu bị hoãn 45 phút. Quỷ Đỏ sau đó cũng đã có 90 phút thấp thỏm lo âu để rồi sụp đổ với những cú đánh đầu từ các tình huống cố định của Michal Antonio và Winston Reid.

Rõ ràng West Ham 3-2 M.U là một kết quả tồi tệ với Quỷ Đỏ và HLV Louis van Gaal đã phải rất thất vọng: “Tôi rất nuối tiếc vì đã có thời điểm chúng tôi vươn lên dẫn trước 2-1. Chúng tôi đã lội ngược dòng bằng nỗ lực tuyệt vời, thế nhưng sau đó lại chịu thua vì những tình huống cố định. Tôi đã lường trước điều này khi trận đấu còn chưa diễn ra và đã để học trò tập luyện rất nhiều để chống lại chúng. Thế nhưng đôi khi những sai lầm với việc đứng sai vài phân thôi cũng khiến cho đội bóng phải nhận bàn thua. Họ đã tạo ra được rất nhiều tình huống cố định và tận dụng thành công 2 lần trong số đó.”

Nốt trầm sau thất bại của M.U trước West Ham: Khi Blind không còn là hiệp sĩ mù
(Bongda24h.vn) – Họ Blind trong tiếng Anh có nghĩa là mù nhưng lối chơi mà Daley Blind thể hiện vẫn luôn cho thấy rằng anh có thể nhìn thấu tất cả. Thế nhưng...

“Đây không là lần đầu tiên tôi rơi vào tình cảnh bị các CĐV quá khích tấn công. Tôi đã trải qua cả một sự nghiệp trong khi nhiều cầu thủ của tôi chưa hề gặp điều tương tự. Nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý của họ nhưng dù sao thì tôi cũng không coi đó là lời bào chữa.” Sau thất bại này, Quỷ Đỏ vẫn kém Man City tới 2 điểm và nếu như đối thủ của họ không thất bại trước Swansea ở vòng đấu cuối, Louis van Gaal và các học trò sẽ phải nói lời chia tay suất tham dự Champions League. Về điểm này, “Tulip thép” đặt rất nhiều niềm tin vào Swansea khi cho rằng đội bóng xứ Wales đang đạt phong độ cao.

Tổng hợp: West Ham 3-2 M.U (Đá bù vòng 35 Premier League 2015/2016)



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X