Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất nửa mùa giải vì chấn thương, De Bruyne nói gì?

Thứ Năm 04/04/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bỏ lỡ các trận đấu ở mùa giải này, cầu thủ xuất sắc nhất của Man City mùa trước – Kevin De Bruyne chia sẻ về chấn thương anh gặp phải.


De Bruyne thừa nhận không bằng năm ngoái

Trong chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cardiff rạng sáng nay, tiền vệ người Bỉ bất ngờ được ra sân từ đầu, hơn nữa còn chơi trọn vẹn 90 phút. Được biết, đây mới là lần thứ 3 kể từ đầu mùa giải tới nay, Kevin De Bruyne mới góp mặt cả trận. Còn lại, anh liên tục ngồi ngoài vì những chấn thương tái phát.

Chia sẻ về sự trở lại, cùng bàn thắng ghi được trong ngày hôm nay, tiền vệ sinh năm 1992 cho biết: “Mọi chuyện thật khó khăn, tôi sẽ không so sánh bản thân mình mùa giải này so với năm ngoái.

Tôi có cảm giác mình phải chiến đấu gấp 3, gấp 4 lần so với những người khác để có thể bình phục chấn thương. Có lẽ, tôi sẽ không đạt được phong độ, đẳng cấp như mùa giải trước, nhưng đó chẳng phải vấn đề. Tôi vẫn sẽ làm mọi thứ có thể để giúp toàn đội chiến đấu cho những danh hiệu.

De Bruyne Du am Man City 2-0 Cardiff

Kevin De Bruyne chia sẻ về chấn thương


Tôi đã cố gắng trở lại, và thật tuyệt vời khi lại được thi đấu. Lúc này, tôi đang nỗ lực tìm lại cảm giác bóng, đạt phong độ tốt nhất để giúp Man City giành được những chiến thắng”
– tiền vệ Kevin De Bruyne chia sẻ về chấn thương của mình.

Trong khi đó, Pep Guardiola cũng hết lời ca ngợi cậu học trò của mình: “Vâng, chắc chắn là cậu ấy đã rất nỗ lực. Cậu ấy đã có sự khởi đầu tuyệt vời. Bàn thắng, những đường chuyền, cùng sự xuất hiện của Kevin giúp đội bóng chơi với tốc độ và nhịp điệu tốt hơn. Man City nhớ cậu ấy, và cần Kevin cho phần còn lại của mùa giải.”

Man City thắng dễ Cardiff: Đội hình B vẫn có thể lên đỉnh
Không cần đến Aguero, Sterling hay hai chàng Silva, Man City vẫn có thể dễ dàng đánh bại Cardiff. Dư âm Man City 2-0 Cardiff chỉ ra chiều sâu đội hình trong...
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 2-0 Cardiff
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 2-0 Cardiff vòng 33 Premier League mùa giải 2018/19.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X