Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất ngủ 2 ngày, sao Newcastle vẫn tỏa sáng trước Tottenham

Thứ Ba 25/10/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Guimaraes tiết lộ anh bị thiếu ngủ sau khi hôn thê Ana Lidia Martins sinh con trai hôm 21/10 nhưng vẫn ra tỏa sáng cùng Newcastle trước Tottenham.

Bruno Guimaraes tiết lộ bất ngờ

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23, Newcastle làm khách trên sân của Tottenham. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song họ đã chơi ấn tượng khi dẫn trước 2-0. Spurs sau đó rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được 1 bàn. Giành chiến thắng 2-1 tại London, “Chích chòe” đã chính thức chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

Trong trận đấu trên sân của Tottenham, tiền vệ Bruno Guimaraes dù không ghi bàn nhưng chơi thực sự ấn tượng. Anh hoạt động năng nổ ở tuyến giữa, tham gia vào cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Bản hợp đồng đắt giá của Newcastle đang chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay.

Mất ngủ 2 ngày, sao Newcastle vẫn tỏa sáng trước Tottenham 1

Bruno Guimaraes bên vợ và con mới sinh

Mới nhất, Bruno Guimaraes tiết lộ anh bị thiếu ngủ sau khi hôn thê Ana Lidia Martins sinh con trai hôm 21/10 nhưng vẫn ra tỏa sáng cùng Newcastle trước Tottenham. Anh nói: “Tôi thực sự hạnh phúc, những ngày qua thật tuyệt vời khi tôi lần đầu được làm bố. Thật sự không thể tin được. Tôi đã không ngủ hai ngày”. 

“Phải thừa nhận rằng, tôi có thể được nghỉ ngơi, nhưng tôi muốn cùng các đồng đội chiến đấu trước Tottenham. Họ khiến tôi hạnh phúc và tự hào. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng hôm nay. Chúng tôi nhập cuộc tốt, tận dụng cơ hội và ghi bàn, sau đó bảo vệ thành công chiến thắng”.

“Ngày con trai Matteo chào đời là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. Tôi rất hạnh phúc và hãnh diện. Nó giống như một giấc mơ vậy”.

Bruno Guimaraes đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 8 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau trận đấu với Spurs, tiền đạo Callum Wilson của Newcastle cho biết: “Đó là một chiến thắng dành cho Matteo.  Còn với Bruno Guimaraes, cậu ấy thực sự xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X