Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất một loạt trung vệ, HLV Wenger thừa nhận sẽ "đi chợ"

Thứ Hai 08/08/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương mới nhất của Gabriel Paulista khiến HLV Wenger thừa nhận ông đang đứng trước bài toán khó với hàng phòng ngự.

Gabriel Paulista vừa khiến HLV Wenger có thêm nỗi lo khi trung vệ này dính chấn thương trong trận giao hữu với Manchester City. Dù Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 3-2 nhưng HLV Wenger không hề vui mừng khi mất gần như cả hàng thủ ngay trước thềm mùa giải.
Gabriel Paulista cua Arsenal hinh anh
Chấn thương của Gabriel Paulista khiến hàng thủ Arsenal thiếu hụt nhân sự.

Sau trận đấu, HLV Wenger lập tức tuyên bố: "Tôi đã nói rất nhiều lần rằng Arsenal vẫn đang trong thị trường chuyển nhượng. Tất nhiên không dễ dàng gì để mua được những cầu thủ ưng ý. Thế nên chúng tôi đang đợi những tin tức tốt từ chấn thương của Gabriel".
"Laurent Koscielny đã trở lại tập luyện nhưng cậu ấy chưa có được trạng thái hoàn hảo nhất cho trận mở màn mùa giải vào tuần tới. Nếu Gabriel không thể ra sân, Mertesacker không thể ra sân còn Koscielny cũng chưa sẵn sàng, chúng tôi coi như mất nguyên hàng phòng ngự".
Tình hình chấn thương của Gabriel vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng HLV Wenger thừa nhận khả năng trung vệ người Brazil ra sân trong trận mở màn mùa giải gặp Liverpool là rất thấp. Hè này, Arsenal mới chỉ bổ sung một hậu vệ là Rob Holding nhưng cầu thủ trẻ này mới chỉ được đánh giá ở dạng tiềm năng.
Giới truyền thông Anh cho rằng Arsenal đang theo đuổi Shkodran Mustafi của Valencia nhưng thương vụ này vẫn chưa có bất kỳ tiến triển đáng kể nào.
N.D

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X