Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mất Lukaku là tổn thất lớn với MU"

Thứ Tư 10/07/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng việc Lukaku rời khỏi Man United hè này sẽ là một tổn thất lớn với Quỷ đỏ.
Lukaku đã thừa nhận hồi đầu năm nay rằng anh muốn chơi ở Serie A trong tương lai. Điều đó dẫn đến những tin đồn giữa cầu thủ này với Inter ở kỳ chuyển nhượng này. Được biết, Lukaku là mục tiêu được HLV Conte ưu tiên hàng đầu khi đến Inter làm việc.

Lukaku đã có một mùa giải 2018/19 khá thất vọng ở Man United. Anh chỉ đóng góp được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mất tiền đạo Lukaku là tổn thất lớn với MU hình ảnh

Kleberson cho rằng mất Lukaku là tổn thất lớn với MU


Marcus Rashford là lựa chọn số một của HLV Solskjaer ở vị trí tiền đạo cắm ở giai đoạn cuối mùa giải. Và cựu cầu thủ Kleberson vừa lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với Lukaku, đồng thời cảnh báo MU rằng họ sẽ để mất một chân sút chất lượng.

“Nếu Lukaku ra đi thì đó sẽ là một tổn thất lớn với Man United. Tôi là một fan của Lukaku. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tất cả các HLV đều muốn có cậu ấy trong đội hình. Lukaku là một mẫu cầu thủ rất tốt cho các đội bóng. Dù xuất phát hay ngồi dự bị, cậu ấy cũng luôn giúp đỡ các đồng đội.

Nếu cậu ấy xuất phát, cậu ấy có thể giúp các tiền vệ và các tiền đạo khác ghi nhiều bàn hơn. Cậu ấy cũng có thể đá rộng và tạo ra vấn đề cho các hậu vệ. Cậu ấy đã đánh bại Brazil ở World Cup nhờ điều đó và cậu ấy là mẫu cầu thủ khó lường.

Tôi hiểu việc Lukaku muốn ra đi và thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy không được ra sân nhiều trận cho Man United mùa giải năm ngoái. Các tiền bây giờ sống sót nhờ bàn thắng và con số thống kê. Mùa giải thay đổi khá nhanh với cậu ấy. Nhưng nếu được chuẩn bị tâm lý tốt ở giai đoạn giao hữu, cậu ấy có thể tỏa sáng trở lại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Man United thêm 1 năm và chứng tỏ giá trị của mình”.

Solskjaer lật mặt hàng loạt đại gia ve vãn Pogba và Lukaku
HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ họ vẫn chưa nhận được đề nghị nào dành cho các cầu thủ bao gồm Paul Pogba và Romelu Lukaku.
Tin chuyển nhượng ngày 10/7: HLV Solskjaer bất ngờ muốn níu kéo Lukaku
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (10/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Giám đốc Inter dội nước vào tham vọng rời MU của Lukaku
Giám đốc Giuseppe Marotta vừa lên tiếng khẳng định Inter sẽ kiên nhẫn theo đuổi Lukaku và không chắc chắn sẽ chốt được thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X