Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất kiên nhẫn với Lallana, Liverpool bất ngờ quay sang nhắm sao trẻ Bayern

Thứ Năm 19/06/2014 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool có vẻ như đang rất sốt ruột với thương vụ Adam Lallana. Quỷ đỏ vùng Merseyside đã theo đuổi thương vụ này trong một thời gian dài nhưng vẫn chưa thu được kết quả như mong muốn. Và mới đây, có vẻ như The Kop đã mất dần kiên nhẫn khi đổi đối tượng “đi chợ’ sang tài năng trẻ Xherdan Shaquiri của Bayern Munich.

Shaquiri đang được Liverpool nhắm đến thay cho thương vụ Lallana
Shaquiri đang được Liverpool nhắm đến thay cho thương vụ Lallana

Khoảng 1 tháng trước, vụ chuyển nhượng Adam Lallana tưởng chừng như đã êm xuôi khi Southampton cuối cùng cũng có vẻ “xiêu lòng” trước con số 25 triệu bảng mà phía Liverpool đưa ra. Thế nhưng việc HLV Pochettino chueyẻn sang dẫn dắt Tottenham cộng với việc rất nhiều trụ cột của Southampton bị các ông lớn nhòm ngó, tình hình ở sân St Mary đang “rối như canh hẹ”. Và cuối cùng, Ban lãnh đạo Southampton tuyên bố sẽ không mua bán gì cho tới khi tìm được thuyền trưởng mới cho CLB. Hậu quả là Lallana và Liverpool đành ngậm ngùi chờ đến sau World Cup để có thể đến được với nhau.

Tuy nhiên có vẻ như theo thời gian, Quỷ đỏ vùng Merseyside đang mất dần đi sự kiên nhẫn của mình. Và đang có những thông tin Ban lãnh đạo Liverpool đang nhắm tới tiền vệ trẻ Xherdan Shaquiri của Bayern Munich để thay thế cho Lallana.

Tiền vệ người Thuỵ Sĩ chuyển tới Bayern Munich năm 2012 từ Basel và được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng cho Franck Ribery. Tuy nhiên, việc liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị khiến Shaquiri không hài lòng và anh muốn ra đi để có nhiều cơ hội được ra sân hơn. Mùa giải vừa rồi, Shaquiri cũng chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trong màu áo Bayern, một con số quá khiêm tốn.

Thực ra Shaquiri đã nổi danh từ khi còn rất sớm. Năm 2011, khi còn thi đấu cho Basel, chính anh là người đã có 2 đường kiến tạo giúp đội bóng Thuỵ Sĩ đánh bại Manchester United 2-1 ở Champions League, qua đó “tiễn” MU về nước ngay sau vòng bảng. Với lối chơi tốc độ, khéo léo và có thể chơi tốt cả hai chân, cầu thủ được mệnh danh là “Messi của dãy Alps” này đã được rất nhiều CLB ở châu Âu chào đón, tuy nhiên anh lại chọn Hùm xám xứ Bavaria.

Với tài năng đã được khẳng định và mức giá phải chăng, chỉ vào khoảng 16 triệu bảng, rõ ràng đây là một thương vụ tương đối khả thi đối với Liverpool. Hiện tại. Shaquiri đang tập trung cùng ĐT Thuỵ Sĩ thi đấu tại World Cup. Ở trận thắng Ecuador 2-1 vừa rồi, Shaquiri cũng đã chơi trọn 90 phút vào đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của HLV Ottmar Hitzfeld.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X