Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Ibra, Mourinho vẫn khẳng định không mua tiền đạo

Thứ Bảy 31/03/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã chính thức rời Nhà hát của những giấc mơ, nhưng Mourinho vẫn khẳng định MU không mua tiền đạo vào mùa hè này.


Là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải trước của Quỷ đỏ và có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ, sự ra đi của Ibra khiến các CĐV Man United rất tiếc nuối, bất kể anh không đóng góp nhiều ở mùa giải này vì chấn thương.
 
Cùng lúc, Man United đã chia tay 2 chân sút giàu kinh nghiệm là Wayne Rooney và Ibrahimovic, nhưng HLV Mourinho vẫn cho rằng MU không mua tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng tới. Và ông tiếp tục khẳng định ý kiến này trong phát biểu mới nhất, tại buổi họp báo trước vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.
 
Cụ thể, Người đặc biệt lý giải: “Chúng tôi đã có Romelu Lukaku và Marcus Rashford, những tiền đạo đích thực. Tất nhiên, Marcus có thể chơi ở biên phải và trái, nưhng cậu ấy là một tiền đạo. Vì thế chúng tôi có 2 cái tên chất lượng ở vị trí này.”

Mourinho khẳng định MU không mua tiền đạo thay thế Ibra

Mourinho khẳng định MU không mua tiền đạo thay thế Ibra


“Ngoài ra, Alexis Sanchez có thể đá như một trung phong cắm, Anthony Martial cũng vậy. Vì thế nếu Lukaku không thể thi đấu, chúng tôi vẫn còn 3 cầu thủ khác có thể thay thế. Chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm một số 9 ở mùa hè này.”
 
Đây là một thông tin đáng thất vọng với các CĐV của Man United, những người vẫn mong chờ vào một bom tấn cỡ Paulo Dybala hoặc Antoine Griezmann. Tuy vậy, HLV Bồ Đào Nha khẳng định chỉ chốt sổ hàng công, còn những vị trí khác ông vẫn đang làm việc tích cực để đem về.
 
Trong vài ngày gần đây, thông tin MU hỏi mua tiền vệ trung tâm Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ngày càng được củng cố, sau khi chính Chủ tịch CLB Italia đã lên tiếng báo giá tài năng này. Cùng với đó, hàng phòng ngự cũng là vị trí Quỷ đỏ cần bổ sung ngay lập tức, với 2 mục tiêu Samuel Umtiti và Toby Alderweireld.
 
Cuối cùng, cho dù khẳng định MU không mua tiền đạo mới, nhưng đây cũng có thể coi là một điều tích cực bởi chắc chắn những tài năng trẻ như Rashford hay Martial sẽ tiếp tục ở lại. Đó đều là những cầu thủ chất lượng và chỉ cần được phát triển đúng mức, có thể vươn tầm đẳng cấp thế giới.
Chuyển nhượng MU: 6 bom tấn được gạch đỏ ở hàng tiền vệ
Mùa hè tới đây, bộ phận chuyển nhượng MU chắc chắn sẽ rất bận rộn, khi Mourinho quyết tâm làm mới hàng tiền vệ của mình.
Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ, Milinkovic có giá bao nhiêu?
MU mua Sergej Milinkovic-Savic là câu chuyện nổi bật trong thời gian vừa qua, và mới đây, đích thân sếp lớn của Lazio đã ra giá cầu thủ của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X