Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Giroud 3 tháng, Arsenal săn "hàng thải" Zigic thay thế

Thứ Tư 27/08/2014 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết Olivier Giroud sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng vì chấn thương mới gặp, Arsenal đã tức tốc đi tìm người thay thế. Nhưng họ không nhắm đến một cái tên chất lượng mà chỉ là Nikola Zigic, chân sút đang thất nghiệp và hiện đã 34 tuổi.

Vì phong độ và thể lực kém, Zigic đã bị Birmingham City thanh lý hồi đầu hè. Cho đến nhiều tháng nay, anh vẫn chưa được đội bóng nào chào đón. Zigic thất nghiệp từ đó. Nhưng vận may bỗng mỉm cười với anh khi Giroud chấn thương. Với một đội bóng chi tiêu tiết kiệm như Arsenal, việc mua một chân sút tên tuổi thay thế có lẽ với họ là phí phạm. Vì thế HLV Arsene Wenger chỉ chọn những cầu thủ đang trôi nổi trên thị trường và Zigic là một cái tên như thế.

Zigic sẽ mang lại gì cho Arsenal?
Zigic sẽ mang lại gì cho Arsenal?

Báo chí Serbia khẳng định Zigic đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Arsenal. Mọi thứ sẽ không khó khăn khi Zigic đã tự do. Trong tuần này, Zigic sẽ sang Emirates kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 1 năm với Pháo thủ. Đây sẽ là một thương vụ rẻ bèo với Arsenal nhưng vấn đề không phải ở tiền. Nó đặt ra câu hỏi cho cơ hội chiến thắng của họ suốt 3 tháng tới, thời điểm Giroud vắng mặt. Zigic vốn đã không còn được những đội bóng hạng dưới tin tưởng, vậy cớ gì tin anh sẽ đóng góp cho Arsenal. Phải chăng, HLV Wenger vẫn chấp nhận để đội bóng của mình đá với một hàng công không biết ghi bàn, mọi trách nhiệm đều đổ lên hàng tiền vệ. Suốt một chặng đường dài, lại phải phân sức cho nhiều đấu trường, chẳng có gì đảm bảo những Aaron Ramsey, Cazorla hay Alexis Sanchez sẽ luôn tỏa sáng để cứu rỗi đội bóng của mình.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X