Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Ederson, Man City sẽ để Kyle Walker bắt gôn?

Thứ Sáu 08/11/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 12 Premier League, HLV Pep Guardiola đã chính thức xác nhận thủ môn Ederson sẽ ngồi ngoài.
 

Ederson không thể thi đấu
 

Với chấn thương trong chuyến làm khách tại Atalanta hồi giữa tuần, Ederson Moraes sẽ không thể hành quân tới Anfield để chạm trán Liverpool tại vòng 12. Trong trận đấu đó, thủ môn người Brazil đã bị rút ra sân, sau đó thủ môn dự bị Claudio Bravo vào thay và… ăn thẻ đỏ. Cuối cùng, người trấn giữ khung thành của Man xanh là hậu vệ Kyle Walker.
 
Chứng kiến thảm hoạ và cơn khủng hoảng thủ môn vừa qua, HLV Pep Guardiola lại rất tự tin vào Bravo. Ông chia sẻ trong buổi họp báo: “Tại sao tôi lại không tin tưởng các cầu thủ của mình? Tôi thấy nỗ lực của Bravo trong mỗi buổi tập.

Mất thủ môn Ederson, Man City sẽ để Kyle Walker bắt gôn hình ảnh

Thủ môn Ederson ngồi ngoài đại chiến với Liverpool


Chúng tôi sẽ không thất bại vì Bravo. Thẻ đỏ ở trận đấu trước xuất phát từ việc chúng tôi để mất bóng. Tôi có sự tôn trọng lớn với Bravo, anh ấy là một thủ môn hàng đầu.”

 
Như vậy, gần như chắc chắn người gác đền cho Man City trong trận đại chiến sẽ là Claudio Bravo, và người hâm mộ đội chủ sân Etihad nên lo lắng ngay từ lúc này, bởi hàng tấn công của Liverpool rất mạnh. Có sự chuẩn bị và biết rõ thiếu sót từ trước, Pep Guardiola sẽ có phương án đôn thủ môn từ đội trẻ lên băng ghế dự bị, chứ chẳng lẽ lại tiếp tục để Kyle Walker xỏ găng nếu xảy ra sự cố?
 
VIDEO Man City điều chỉnh vị trí của Walker thành thủ môn

 
Walker được ca ngợi là thủ môn vĩ đại sau 10 phút đáng nhớ
Trong trận đấu với Atalanta rạng sáng nay, hậu vệ Kyle Walker đã trở thành thủ môn bất đắc dĩ và giúp khung thành của Man City đứng vững.
Sao Man City đốn tim NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta
Kyle Walker vừa có 10 phút trải nghiệm đáng nhớ ở vị trí thủ môn khi vào sân thay Claudio Bravo và giúp Man City cầm hòa Atalanta trong thế thiếu người.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X