Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Mất Eden Hazard không phải thảm họa cho Chelsea’

Chủ Nhật 16/06/2019 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Schwarzer thừa nhận sẽ là một mất mát lớn cho Chelsea khi không còn Eden Hazard. Tuy nhiên, cựu thủ môn người Australia không tin đó là thảm họa cho The Blues.

Chelsea sẽ nhớ Eden Hazard nhưng không rơi vào khủng hoảng vì thiếu ngôi sao mới sang Real Madrid. Đó là nhận định từ cựu thủ môn Mark Schwarzer.
 

Chelsea để mất Hazard


Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc Hazard đã chính thức trở thành người của Real Madrid với giá 100 triệu Euro. Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ chỉ còn 1 năm và khi anh đã đánh tiếng ra đi, Chelsea cũng không còn cách nào khác ngoài chấp thuận.

Eden Hazard toi Real Madrid
Eden Hazard gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu euro


Trong 7 năm gắn bó với Chelsea, Hazard luôn là ngôi sao sáng nhất của họ. Mùa 2018/19 vừa qua, cầu thủ 28 tuổi góp công lớn giúp The Blues cán đích thứ 3 tại Premier League và vô địch Europa League.
 

Nhưng sẽ không khủng hoảng


Mất Hazard chắc chắn sẽ có sự ảnh hưởng tới sức mạnh của Chelsea nhất là khi họ đang thụ án cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, người cũ Mark Schwarzer cho rằng sẽ không phải một thảm họa cho họ.

“Không cần phải nói, ai cũng biết Eden Hazard quan trọng như thế nào đối với đội bóng trong vài năm qua. Tôi chỉ biết rằng đôi khi một cầu thủ tầm cỡ đó, một cầu thủ có tầm quan trọng đó, một người phát động tấn công, người đôi khi trở thành tâm điểm khiến trách hiệm của phần còn lại dâng lên”, Schwarzer nói.

Hazard sap chia tay Chelsea
Schwarzer tin cuộc chia tay của Hazard không phải thảm họa với Chelsea

“Điều gì sẽ xảy ra sắp tới? Những cầu thủ khác của Chelsea cần bước lên và chứng tỏ nhiều hơn. Có nhiều người tỏ ra bất ổn trong một mùa giải và giờ là lúc họ cần chứng tỏ bản thân. Họ đã mất một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và đó là một mất mát lớn, không nghi ngờ gì về điều đó.”

“Tuy nhiên, Chelsea vẫn có một đội hình rất mạnh nếu nhìn vào số lượng cầu thủ mà họ đã cho mượn. Tôi vẫn tin rằng Chelsea có thể cán đích trong tốp 4 Premier League. Họ vẫn là đội bóng có chất lượng và vấn đề chỉ là sự pha trộn hợp lý.”

Từ tháng 1, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Pulisic từ Dortmund. Ngoài ra, họ còn gọi lại nhiều cầu thủ cho mượn khắp châu Âu, đáng chú ý nhất là Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp chuyển tới Chelsea từ Monaco hè năm 2017 với giá 40 triệu bảng nhưng bị đem cho Milan mượn mùa trước và gây ấn tượng nhất định.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X