Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Drogba, Chelsea quay sang nhắm “hàng lỗi” của Liverpool

Thứ Ba 12/08/2014 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc Drogba gặp chấn thương mắt cá ngay trước thềm mùa giải mới, Chelsea buộc lòng phải tìm kiếm một người thay thế cho “Voi rừng”. Và mục tiêu mà The Blues nhắm tới lại là cái tên suýt chút nữa đã gia nhập Liverpool, đó là Loic Remy.
Remy đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Remy đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Chelsea đang có giai đoạn khởi động trước mùa giải không đến nỗi nào khi giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước đại diện của Hungary là Ferencvaros 2-1 trong trận giao hữu đêm qua. Tuy nhiên, cái giá để đối lấy chiến thắng nhọc nhằn trên đất khách là không rẻ chút nào khi tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba đã dính một chấn thương mắt cá và có nguy cơ bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Đứng trước tình thế đó, Ban lãnh đạo Chelsea đã ngay lập tức bắt tay vào tìm kiếm một tiền đạo khác trám vào chỗ của “Voi rừng”, và cái tên được tính tới không phải ai xa lạ mà chính là “hàng lỗi” của Liverpool, Loic Remy.

Khoảng hai tuần trước, một sự việc khá hy hữu đã xảy ra khi Loic Remy không thể gia nhập Liverpool vì không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế cuối cùng, một bước “thủ tục” trong các vụ chuyển nhượng, Đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh sự việc này và thậm chí HLV Redknapp của QPR còn tố cáo Liverpool “chơi bẩn” vì muốn lật kèo chứ thực chất chẳng có vấn đề gì với sức khoẻ của Remy cả.

Bất chấp những lo ngại về vấn đề thể lực của Remy, Chelsea vẫn tỏ ra muốn có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Xét về mặt nhân sự, HLV Mourinho cũng đang rất cần một sự bổ sung trên hàng công khi trong tay ông chỉ còn lại Diego Costa và “phế nhân” Fernando Torres.

Cộng vào đó là thời gian gấp gáp của TTCN sẽ không cho phép Chelsea có thể tìm kiếm một mục tiêu mới hoàn toàn ưng ý. Thế nên Remy có vẻ là một mục tiêu khả thi với đội chủ sân Stamford Bridge vào lúc này.

Xét về lối chơi, Remy cũng có những nét tương đồng với Drogba khi có lối chơi thiên về sức mạnh, khả năng càn lướt và tì đè, rất phù hợp với lối chơi thực dụng của Mourinho. Giá chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi này cũng thuộc dạng “mềm” khi chỉ rơi vào khoảng 8-10 triệu bảng, một con số trong tầm tay với Chelsea.

Vấn đề còn lại bây giờ là phải thuyết phục QPR chịu nhả Remy. Sau một lần đã suýt mất chân sút chủ lực, QPR và đặc biêt là HLV Redknapp đang tỏ ra rất quyết tâm để giữ chân tiền đạo này. Vị chiến lược gia 67 tuổi này đang rất hài lòng về chất lượng cũng như tinh thần luyện tập của Remy và khó lòng để anh ra đi một cách dễ dàng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X