Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất điểm "ngốc nghếch", Wenger vẫn mạnh miệng nói cứng

Thứ Năm 21/04/2011 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wenger cho rằng Arsenal xứng đáng nhận được sự đối xử công bằng hơn sau những gì đã làm.

Trận derby phía bắc thủ đô London giữa Tottenham và Arsenal đã diễn ra vô cùng cuốn hút với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội. Arsenal là người đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Walcott, Nasri và Van Persie. Nhưng quyết tâm cộng với sự điều chỉnh hợp lý của Tottenham đã giúp họ giữ lại được 1 điểm.

Wenger vẫn tự hào về những gì Arsenal thể hiện

Tất nhiên ngoại trừ các khán giả ra thì chẳng có người nào của cả 2 đội bằng lòng với kết quả hòa. Bởi điều đó đồng nghĩa với việc cả 2 đội đều hụt hơi so với chính những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đặc biệt là Arsenal, họ không thể tận dụng thời cơ mà MU đã bước hụt ở St James' Park để thu hẹp khoảng cách, và giờ thì chức vô địch đã càng ngày càng xa họ.

Chưa hết "cay cú" vì đội nhà không thể giữ được chiến thắng, Arsene Wenger phát biểu ở cuộc họp báo sau trận đấu: "Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên xuất sắc nhưng thể lực không đảm bảo sau cuộc chiến với Liverpool hôm chủ nhật đã không cho phép chúng tôi duy trì thế trận trong hiệp 2. Arsenal đã không còn đeo bám tốt được nữa và thật không may chúng tôi đã bị phạt 1 quả penalty. Tuy nhiên tôi cho rằng nếu không bị "dính" bàn thua thứ hai trước giờ nghỉ, mọi chuyện có thể sẽ khác".

Khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh chức vô địch với MU, Giáo sư vẫn tỏ ra rất quyết tâm: "Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu như những gì chúng tôi đã làm. Arsenal đã có 2 trận đấu lớn trong vỏn vẹn có 3 ngày và không phải câu lạc bộ nào cũng có thể làm được như các học trò của tôi. Sức mạnh tinh thần là điều đã giúp chúng tôi trụ lại tới tận những vòng đấu cuối cùng và đội bóng xứng đáng được đối xử tốt đẹp hơn những gì đã nhận được".

"Nói cứng" là vậy nhưng với khoảng cách 6 điểm cùng phong độ hiện tại, Arsenal thật khó cản được bước tiến của MU, thậm chí, mất luôn vị trí á quân vào tay Chelsea cuối mùa giải này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X