Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất dạng trước Liverpool, sao Tottenham nhận cảnh báo từ 3 huyền thoại

Thứ Hai 28/10/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane, Gary Neville và Graeme Souness đều xác định Dele Alli là nguyên nhân chính khiến Tottenham sa sút không phanh mùa này.
Spurs đã có khởi đầu như mơ trong trận đại chiến với Liverpool đêm qua. Harry Kane ghi bàn mở tỉ số ngay phút đầu tiên. Nhưng kể từ sau tình huống đó, Spurs lại quyết định co về phòng ngự. Điều đó giúp cho Henderson và Salah ghi được bàn thắng giúp Liverpool lội ngược dòng và giành 3 điểm trọn vẹn.

Alli đã phải nhận những chỉ trích gay gắt từ 3 chuyên gia của đài Sky Sports. Roy Keane là người khơi mào chủ đề này.

Mất dạng trước Liverpool, tiền vệ Dele Alli nhận cảnh báo hình ảnh

Mất dạng trước Liverpool, Alli nhận cảnh báo từ 3 huyền thoại


“Alli đã mất đi khát khao và điều đó khiến cậu ấy khó trở lại. Hôm nay cậu ấy thi đấu như người vô hình. Và điều này đã xảy ra được 1 hay 2 năm gì đó.

Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Nhưng trừ khi bạn có khát khao cải thiện mình, bạn khó có thể thành công. Tôi còn thấy rằng cậu ấy đang cố gắng trở thành một người mẫu nam ngoài sân cỏ.

Alli cần phải chấn chỉnh lại bản thân và tự hỏi tại sao cậu ấy lại mất đi khát khao như thế. Cậu ấy cần phải tự nắm bắt sự nghiệp của mình”.


Đồng đội cũ của Keane là Gary Neville cũng có quan điểm tương tự khi thấy Alli thi đấu quá sa sút.

“Tôi từng nghĩ Dele Alli là một Roy Keane mới khi cậu ấy có được khát khao cháy bỏng mỗi khi ra sân. Nhưng màn trình diễn vừa qua là một phiên bản tệ hại của Dele Alli. Cậu ấy đã như thế trong 12 tháng qua và cần phải giải quyết vấn đề ngay lập tức. Nhiều người đang lo lắng cho cậu ấy và cậu ấy phải lấy lại tâm lý khi xưa. Cậu ấy cần phải nghe những điều này. Cậu ấy đủ bản lĩnh để chấp nhận những chỉ trích”.


Trong khi đó, Souness cho rằng phong độ kém của Alli xuất phát từ sự tự mãn trong thời gian gần đây.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao. Tôi nghĩ cậu ấy là một trường hợp kinh điển khi một cầu thủ trẻ được trao một bản hợp đồng lớn. Spurs gia hạn hợp đồng với cậu ấy đến 4 hay 5 năm và nhìn xem nó đang làm hại cậu ấy thế nào”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X