Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Conte, Tottenham còn vắng 3 trụ cột ở trận đấu với Marseille

Thứ Ba 01/11/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Tottenham ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2022/23, Spurs sẽ không có lực lượng tốt nhất ở trận đấu này.

Tại bảng D Champions League 2022/23, chưa đội bóng nào chắc suất đi tiếp. Tottenham hiện đang dẫn đầu với 8 điểm sau 5 trận, Sporting Lisbon và Eintracht Frankfurt xếp sau với cùng 7 điểm, trong khi đó Marseille xếp cuối bảng với 6 điểm.

Ở lượt trận cuối cùng, Marseille vs Tottenham trong khi đó Sporting Lisbon đụng độ Eintracht Frankfurt. Với ngôi đầu bảng cùng nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình Spurs vẫn được đánh giá có khả năng đi tiếp cao nhất, nhưng đại diện của nước Pháp sẽ làm mọi cách để hy vọng có thể vượt qua vòng bảng.

 Kulusevski Richarlison va Romero vang mat truoc Marseille.

Kulusevski Richarlison và Romero vắng mặt trước Marseille.

Trước giờ bóng lăn, Tottenham chắc chắn mất Antonio Conte vì chiếc thẻ đỏ mà nhà cầm quân Italia nhận ở trận Sporting Lisbon. Ngoài ra, đội bóng London còn được xác nhận thiếu sự phục vụ của 3 cái tên là Dejan Kulusevski, Richarlison và Cristian Romero.

Phát biểu trước khi trận đấu diễn ra trợ lý Cristian Stellini xác nhận rằng: “Chúng tôi không có Kulusevski, Richarlison và Romero. Những cầu thủ khác sẵn sàng để thi đấu."

Kulusevski đã phải nghỉ thi đấu kể từ trận thắng Leicester City 6-2 vì chấn thương đùi. Trong khi đó, Romero vắng mặt ở trận thắng Bournemouth cuối tuần rồi. Về trường hợp của Richarlison, anh đã nghỉ thi đấu trong 4 trận gần nhất của Tottenham.

Chắc chắn việc Conte không thể trực tiếp chỉ đạo còn Kulusevski, Richarlison và Romero vắng mặt ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình của Spurs. Nên nhớ rằng Romero đóng vai trò thủ lĩnh ở hàng thủ, nên việc anh không ra sân khiến khung thành của Hugo Lloris dễ tổn thương hơn rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X