Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất chỗ đến nơi, sao Liverpool vẫn bình thản “ngồi chơi xơi nước”

Thứ Năm 06/07/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Ings khẳng định sẽ không mạo hiểm đốt cháy quá trình dưỡng thương của mình mặc dù giờ anh coi như đã “bốc hơi” khỏi Anfield.

Tự do cập bến Anfield mùa hè 2015, Danny Ings ít nhiều đáp lại sự kỳ vọng của Liverpool với khả năng hòa nhập nhanh chóng. Tuy nhiên, pha va chạm kinh hoàng với đồng đội trong một buổi tập đã khiến tân binh từ Burnley rời xa sân cỏ đến nay đã gần… hai năm, bao gồm thêm một lần tái phát chấn thương dây chằng chữ thập ở đầu gối. Những tháng năm vốn rất hứa hẹn trong màu áo The Kop đã trôi qua được phân nửa nhưng chỉ bao trùm bởi nỗi thất vọng.

Mat cho den noi, sao Liverpool van binh than ngoi choi xoi nuoc hinh anh
Tiền đạo Danny Ings từ tốn dưỡng thương mà không lo nghĩ quá nhiều về chỗ đứng ở Liverpool

Đáng nói trong thời gian Danny Ings vắng mặt và gần như biến mất khỏi Anfield, Liverpool của Klopp lại chuyển động không ngừng với tốc độ phát triển không thể chờ đợi tiền đạo 25 tuổi người Anh. Với bản hợp đồng kỷ lục Salah cập bến gần đây để sát cánh bên cạnh những Coutinho, Firmino hay Mane, nửa đỏ vùng Merseyside giờ đang sở hữu một hàng tấn công trong mơ, ngay cả những cầu thủ lành lặn như Sturridge hay Origi cũng khó có thể chen chân vào chứ đừng nói gì đến “thương binh” như Danny Ings.

Thế nhưng, tái xuất lập tức để cạnh tranh vị trí hiện tại đã chẳng ăn ai, đằng này Danny Ings vẫn tỏ ra bình thản mà “ngồi chơi xơi nước”. Chân sút người Anh cho biết anh không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình và cứ chỉ từ tốn điều trị, tránh đẩy nhanh quá trình khiến “xôi hỏng bỏng không”. Cựu ngôi sao Burnley chia sẻ:

“Tôi cảm thấy tốt dần lên theo từng ngày, rất rất ổn. Giờ thể trạng của tôi đã khỏe khoắn hơn, giúp tôi có thể bắt đầu những bài tập nhẹ với bóng. Quá trình dưỡng thương là một thời gian biểu rất rõ ràng và chi tiết, hiển nhiên tôi không việc gì phải đẩy nhanh tiến độ hay đốt cháy giai đoạn cả. Vậy quá mạo hiểm và có thể khiến tình hình của tôi trầm trọng hơn. Tôi vẫn nỗ lực điều trị và tập luyện đúng theo kế hoạch đã đề ra, tận hương nó hàng ngày và chờ đợi vào điều tốt đẹp nhất. Tôi rồi sẽ tái xuất sân cỏ, nhưng khi đó phải thực sự sẵn sàng chứ không được phép vội vã.”

Nhiều khả năng, Danny Ings rồi cũng sẽ bị tống tiễn khỏi Anfield. Bỏ qua tình hình chấn thương mẫn cảm của anh, bản thân trình độ tầm trung của tiền đạo 25 tuổi cũng không còn có thể đủ đáp ứng những tiêu chuẩn và tham vọng của một Liverpool ngày một lớn mạnh và ngập tràn ngôi sao.

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X