Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cặp bố con mất cả núi tiền nhưng không thể theo dõi Ronaldo thi đấu

Thứ Ba 05/04/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Chris Broome và con trai Zac đã bỏ hơn 3.000 bảng vào sân chỉ để xem siêu sao Ronaldo thi đấu nhưng đều chưa một lần toại nguyện.
Chris Broome và con trai Zac đều là những fan hâm mộ của tiền đạo Ronaldo. Họ đã bỏ hàng nghìn bảng và không ngại di chuyển để được theo dõi CR7 thi đấu, nhưng cả 3 lần họ vào sân thì cầu thủ người Bồ đều chấn thương vắng mặt hoặc ngồi trên ghế dự bị.
Cặp bố con 3 lần xem hụt Ronaldo thi đấu

Cặp bố con 3 lần xem hụt Ronaldo thi đấu


Lần đầu năm 2020, bố con Broome bỏ ra tới 1.550 bảng để đến tận Italia theo dõi Ronaldo thi đấu, khi đó cầu thủ sinh năm 1985 còn khoác áo Juventus. Nhưng khi đó tiền đạo sinh năm 1985 chỉ ngồi ghế dự bị và không được sử dụng.

Đầu tháng ba, ông bố 43 tuổi bỏ ra 1.500 bảng thuê khách sạn và các chi phí liên quan tới Old Trafford xem trận derby thành Manchester. Tuy nhiên trong trận đấu đó, Ronaldo vắng mặt vì chấn thương. Mới nhất, hôm 2/4 vừa qua, Chris Broome và con trai được miễn phí vào sân Old Trafford xem MU thi đấu với Leicester City. Cả hai lại hụt xem CR7 lần nữa vì siêu sao bị ốm.

3 lần vào sân theo dõi Ronaldo thi đấu nhưng không thành công, Chris Broome tuyên bố sẽ không bỏ cuộc. Anh nói: “Chi phí đắt đỏ nhưng tôi đã hứa với Zac rằng sẽ đưa con đi xem Ronaldo chơi bóng nên sẽ thực hiện đến bao giờ thành sự thật".

Hè năm ngoái, Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 18 pha lập công. Tuy nhiên, MU đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Man đỏ hiện chỉ xếp thứ 7 trên BXH, kém Tottenham và Arsenal 3 điểm và đá nhiều hơn lần lượt 1 và 2 trận.
Rooney: Chiêu mộ Ronaldo là quyết định sai lầm của Man UtdRooney: Chiêu mộ Ronaldo là quyết định sai lầm của Man Utd
Cựu tiền đạo Wayne Rooney đã chỉ ra điều sai lầm khi đội bóng cũ của anh chiêu mộ siêu sao Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Ronaldo khoe ảnh đi chơi sau khi không ra sân cho MURonaldo khoe ảnh đi chơi sau khi không ra sân cho MU
Chân sút người Bồ Đào Nha mới đây đã đăng tải một bài viết trên trang Twitter cá nhân sau khi không ra sân cho MU ở trận hòa 1-1 với Leicester City cuối tuần...
MU và thành tích siêu tệ khi vắng Cristiano RonaldoMU và thành tích siêu tệ khi vắng Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester vì bị ốm, Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước đối thủ trên sân Old Trafford.
Ralf Rangnick giải thích lý do Cristiano Ronaldo vắng mặt trước LeicesterRalf Rangnick giải thích lý do Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester
HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ tiền đạo Cristiano Ronaldo bỏ lỡ trận đấu giữa Manchester United và Leicester ở vòng 31 Ngoại hạng Anh vì bị ốm.
Cristiano Ronaldo vắng mặt trước LeicesterCristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không tập trung cùng các cầu thủ MU ở khách sạn tại The Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X