Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Mất Benjamin Sesko, Arsenal bỏ kế hoạch mua thêm tiền đạo

Thứ Tư 19/06/2024 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Charles Watts, sau khi thương vụ Benjamin Sesko bị đổ bể, Arsenal có thể sẽ không mua thêm tiền đạo ở Hè 2024.

Benjamin Sesko là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2024, qua đó nâng cấp hàng công. Ở Bundesliga mùa giải vừa qua, Sesko ra sân 1532 phút và bỏ túi 14 bàn thắng, kèm theo 2 kiến tạo. Anh là mẫu tiền đạo có khả năng ghi bàn, làm tường và không chiến tốt.

Một trung phong như cầu thủ người Slovenia sẽ giúp Arsenal tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, Sesko đã quyết định ở lại RB Leipzig. BLĐ đội bóng nước Đức mới đây thông báo họ và Sesko đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, có thời hạn đến tháng 6 năm 2029.

Mat Benjamin Sesko Arsenal bo ke hoach mua them tien dao
Mất Benjamin Sesko Arsenal bỏ kế hoạch mua thêm tiền đạo

Theo nhà báo Charles Watts, sau khi thương vụ Benjamin Sesko bị đổ bể, Arsenal có thể sẽ không mua thêm tiền đạo ở Hè 2024. Ông nói: "Cách mà Arsenal phản ứng sau khi bỏ lỡ Benjamin Sesko sẽ rất thú vị. Tôi không cho rằng họ sẽ tập trung vào việc chiêu mộ một số 9 thực thụ khác.

Phong độ mà Kai Havertz thể hiện vào nửa cuối mùa giải trước chắc chắn đã làm giảm nhu cầu về một tiền đạo trung tâm mới. Họ sẽ không hoảng loạn sau khi không thể có Sesko, mua thêm tiền đạo bây giờ không còn là ưu tiên hàng đầu của họ”.

Trong trường hợp không mua thêm tiền đạo, Arsenal sẽ giữ Eddie Nketiah. Tiền đạo người Anh đang được nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh theo đuổi, trong đó có Fulham. Tuy nhiên, nếu không có một số 9 mới, Mikel Arteta sẽ phải giữ Nketiah để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X