Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mất Aubameyang sẽ là tổn thất quá lớn với Arsenal"

Thứ Năm 21/05/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của tiền vệ Granit Xhaka. Theo cầu thủ người Thụy Sĩ, đội bóng cần tìm mọi cách để giữ chân đồng đội người Gabon.

Arsenal cần nỗ lực giữ chân Aubameyang.


Tương lai của tiền đạo Aubameyang đang là đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các mặt báo thời gian qua khi hết người này đến người kia lên tiếng, tạo thành ma trận thông tin tít mù. Nhưng có thể chắc chắn một điều nếu Arsenal không thể thuyết phục Aubameyang gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào tháng 6/2021) thì họ sẽ tìm mọi cách để bán tiền đạo này, muộn nhất là vào đầu năm tới bởi chẳng ai muốn mất trắng một cầu thủ như vậy.
 
Granit Xhaka lo sợ tiền đạo Aubameyang rời Arsenal hình ảnh

Xhaka lo sợ Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2020

Chứng kiến đồng đội Aubameyang vẫn chưa quyết định ký hợp đồng mới với Arsenal, tiền vệ Granit Xhaka của "Pháo thủ" tỏ ra lo lắng:

"Anh ấy đang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi muốn Aubameyang ở lại, nhưng phải thừa nhận một thực tế rằng anh ấy có thể chia tay CLB ở Hè năm nay. Tất nhiên, nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là mất mát lớn cho đội bóng này". 

"Aubameyang là một cầu thủ nguy hiểm và luôn giỏi ghi bàn. Anh ấy thực sự tuyệt vời, luôn luôn tích cực, lạc quan và vô cùng chuyên nghiệp. Tôi hy vọng Aubameyang sẽ sớm ký hợp đồng mới. Đó cũng là mong muốn của HLV và đông đảo NHM Arsenal".

Trước đó, tiền đạo một thời số 1 "Pháo thủ" Ian Wright rất muốn tiền đạo Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Huyền thoại Arsenal có vài lời nhắn gửi tới hậu bối Aubameyang
Tiền đạo một thời số 1 Pháo thủ Ian Wright rất muốn tiền đạo Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.
Thêm một CLB quan tâm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal
Trước việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có nhà vô...
Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang hè này
Cựu cầu thủ Jeremie Aliadiere khẳng định Arsenal không có lựa chọn nào ngoài việc bán Aubameyang hè này, kể cả là với giá rẻ.
Xavi khuyên Barca dốc toàn lực đưa Neymar trở lại
Xavi cho rằng Barca nên tập trung toàn bộ năng lượng hè này để thu hút Neymar từ PSG thay vì cố gắng chiêu mộ Aubameyang hay Mane.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X