Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất Alexis Sanchez, Arsenal tranh Riyad Mahrez với Liverpool

Chủ Nhật 14/01/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown tiến cử tiền vệ người Algeria cho đội bóng cũ, thay thế ngôi sao sáng nhất người Chile gần như chắc chắn sẽ rời Emirates trong mùa đông này.

Nửa xanh hay nửa đỏ thành Manchester, quan trọng giờ là bến đỗ tiếp theo của Alexis Sanchez chứ tiền đạo người Chile gần như chắc chắn sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau 3,5 năm gắn bó. Thêm một lần mà đội bóng thủ đô London bất lực tiếp tay cho các đối thủ cạnh tranh quốc nội.

tien ve Mahrez
Riyad Mahrez

Mất đi ngôi sao lớn nhất của mình nhưng Pháo Thủ cũng không có nhiều thời gian mà luyến tiếc, bởi dù sao họ cũng đã chuẩn bị tinh thần từ lâu và quan trọng hơn, tìm kiếm sự thay thế xứng đáng là nhiệm vụ cần thiết ngay lập tức. Giữa muôn vàn mục tiêu sáng giá, huyền thoại Martin Keown tiến cử Riyad Mahrez cho đội bóng cũ:

“Tôi tin Mahrez sẽ là một bản hợp đồng thành công của chúng ta. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng của cậu ấy từ hành lang cánh phải, đó là báu vật của bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, cậu ấy chắc chắn sẽ tốn của chúng ta rất nhiều thời gian và tiền bạc nếu muốn thuyết phục Claude Puel buông bỏ cầu thủ quan trọng nhất của mình.”

Nếu quyết định theo đuổi Mahrez, Arsenal sẽ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool, đối thủ vốn cũng đang tất bật chiêu mộ ngôi sao sau khi mất Philippe Coutinho về tay Barcelona. Bên cạnh đây, hai ông lớn nước Anh còn cùng trên đường đua giành chữ ký của Thomas Lemar, tiền vệ 22 tuổi người Pháp thuộc biên chế Monaco.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X