Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất 7 cầu thủ quan trọng, MU sẽ đá thế nào ở vòng mở màn NHA mùa tới?

Thứ Tư 18/07/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19 với Leicester sẽ vắng 7 cầu thủ quan trọng, vậy Mourinho sẽ đối phó với điều này như thế nào?

Mourinho xác nhận MU vắng 7 cầu thủ quan trọng ở trận gặp Leicester


Trong đội hình MU có rất nhiều những cầu thủ đi sâu ở World Cup 2018. Theo đó, có tới 7 ngôi sao của Quỷ đỏ lọt vào đến vòng bán kết ở giải đấu trên đất Nga, bao gồm Marouane Fellaini và Romelu Lukaku của Bỉ, Phil Jones, Ashley Young, Jesse Lingard, Marcus Rashford của Anh và Paul Pogba của Pháp.
Đội hình MU vắng 7 cầu thủ ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Mourinho xác nhận MU mất 7 cầu thủ quan trọng ở trận mở màn NHA mùa tới


Những ngôi sao kể trên vừa trải qua một mùa giải mệt mỏi trong màu áo CLB, họ lại phải thi đấu thêm ở World Cup 2018. HLV Jose Mourinho xác nhận 7 cái tên lọt vào bán kết giải đấu trên đất Nga sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi và không góp mặt trong trận mở màn NHA mùa tới gặp Leicester.

“7 cầu thủ vào bán kết World Cup 2018 sẽ có 3 tuần để nghỉ ngơi, quãng nghỉ với họ là cần thiết. Như thế có nghĩa là họ sẽ không kịp trở lại trong trận mở màn gặp Leicester vào ngày 10/8”.

Cả 7 cái tên lọt vào bán kết World Cup 2018 đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình M.U, vắng họ Quỷ đỏ được dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa tới gặp Leicester.

Đội hình tối ưu của MU trước Leicester

David De Gea sẽ trở lại tập trung cùng các đồng đội vào ngày 23/07, như thế có nghĩa là thủ môn người Tây Ban Nha sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của M.U ở trận gặp Leicester.
Diogo Dalot chon ao so may o MU?

Diogo Dalot có thể ra mắt M.U ở trận gặp Leicester


Ở hàng thủ, Chris Smalling và Eric Bailly đều không dự World Cup 2018 và đang rất sung sức, họ sẽ đá cặp trung vệ. Ở vị trí hậu vệ phải Antonio Valencia sẽ đảm nhiệm, bên cánh đối diện Young vắng mặt và tân binh Diogo Dalot sẽ có cơ hội ra mắt Quỷ đỏ.

Ở tuyến giữa, Pogba, Lingard và Fellaini không kịp trở lại, bởi vậy bộ ba Matic, Fred và Herrera nhiều khả năng sẽ được đá chính. Hiện Fred vẫn đang dính chấn thương nhẹ, nếu anh không đạt 100% phong độ Scott McTominay sẽ ra sân ngay từ đầu.

Trên hàng công, Rashford và Lukaku sẽ vắng mặt trong ngày khai màn, Martial thích hợp nhất ở vị trí trung phong. Sanchez và Mata mỗi người đảm nhiệm một cánh.

Đội hình tối ưu của MU ở trận gặp Leicester (Vòng 1 NHA 2018/19)

Doi hinh toi uu cua MU o vong 1 NHA 2018/19 gap Leicester
Đội hình tối ưu của MU ở vòng 1 NHA 2018/19 gặp Leicester

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X