Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất 5 cầu thủ, Pep Guardiola vẫn mạnh miệng trước trận gặp Chelsea

Thứ Bảy 02/01/2021 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tự tin có một kết quả tốt trước Chelsea bất chấp việc Man City sẽ thiếu vắng 5 trụ cột vì nhiễm COVID-19.

Pep Guardiola tự tin trước trận gặp Chelsea

Sau trận đấu với Everton bị hoãn, Man City hướng tới trận gặp Chelsea. Nửa xanh thành Manchester sẽ không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu này khi có 5 cầu thủ sẽ vắng mặt do nhiễm COVID-19.

Ngoài Kyle Walker và Gabriel Jesus, 3 cái tên còn lại dương tính với COVID-19 chưa được Pep Guardiola tiết lộ. Dù thiệt quân trầm trọng, Pep Guardiola vẫn tự tin giành kết quả tốt trước Chelsea.

Pep Guardiola mạnh miệng trước trận gặp Chelsea hình ảnh
Pep Guardiola tự tin trước trận gặp Chelsea dù mất 5 trụ cột trong đội hình.

Thuyền trưởng Man City cho hay:

"Chúng tôi đang thiếu vắng 5 cầu thủ vì COVID-19. Premier League không cho phép chúng tôi tiết lộ tên của các cầu thủ Trận đấu diễn ra, các bạn sẽ biết vì họ là ai vì họ không thể tham dự cùng toàn đội. Chúng tôi cần tôn trọng quyền riêng tư của các cầu thủ.

Các bạn sẽ thấy 3 cầu thủ của chúng tôi không ra sân trước Chelsea nhưng lúc này tôi không được phép nói tên họ. Chúng tôi có một đội hình chất lượng để đối đầu với một đội bóng mạnh như Chelsea. Dù khó khăn nhưng Man City sẽ đến đó và chơi thứ bóng đá của mình với quyết tâm cùng lòng nhiệt huyết. Tất cả sẽ nỗ lực thi đấu thật tốt và mang đến một màn trình diễn chất lượng cùng kết quả khả quan."

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 23h30 đêm mai 3/1 (theo giờ Việt Nam).

Chelsea công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng cho năm tài chính 2019-20
Chelsea đã công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng trong bảng kết quả tài chính mới nhất của CLB nhưng doanh thu tổng thể vẫn giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Khả năng trận Chelsea vs Man City bị hoãn cao đến đâu?
Nhiều người lo ngại rằng trận Chelsea vs Man City ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể bị hoãn, song khả năng này là không cao.
Chelsea chốt xong tương lai của Giroud trong kì CNMĐ
Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng, Chelsea quyết tâm không để tiền đạo Giroud ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X