Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Mất 11 cầu thủ, Arsenal lấy người đâu mà đá?

Thứ Tư 01/01/2014 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương hoành hành ở Emirates khi ông có thể thiếu đến 11 cầu thủ chủ chốt trong trận gặp Cardiff hôm nay.

Arsenal chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Mesut Ozil (đau vai), Aaron Ramsey (bắp đùi), Kieran Gibbs (căng cơ) và Oliver Giroud (mắt cá). Bên cạnh đó, còn những bệnh binh dài hạn như Oxlade-Chamberlain hay Abou Diaby.

Wenger sẽ không có sự phục vụ của Giroud đầu năm mới
Wenger sẽ không có sự phục vụ của Giroud đầu năm mới

Trong buổi họp báo trước trận, "giáo sư" người Pháp thừa nhận, khả năng ra sân của Rosicky, Wilshere, Walcott, Monreal và Vermaelen vẫn còn bỏ ngỏ vì những chấn thương khác nhau.

Trước bối cảnh đó, nhiều khả năng HLV Wenger phải đưa ra hàng loạt sự thay đổi về nhân sự trong cuộc chạm trán Cardiff ở Emirates hôm nay.

"Chúng tôi có rất nhiều vấn đề về chấn thương, từ quá khứ cho đến hiện tại. Buổi tập cuối cùng sẽ giúp tôi đưa ra quyết định xem ai nghỉ, ai đá dựa trên tình trạng sức khỏe từng người.

Arsenal vừa trải qua giai đoạn thi đấu khắc nghiệt, thêm 8 trận thi đấu ở Champions League kể từ đầu mùa. Chúng tôi gặp Chelsea vào thứ Hai, trong khi các đội khác đá ngày thứ 7 trước đó.

Hãy nhìn vào lịch thi đấu, The Gunners phải ra sân lần lượt vào thứ Hai, thứ Năm, thứ Bảy, rồi thứ Tư và thứ Bảy. Cuộc chạm trán Newcastle bào mòn thể lực với những tình huống tranh chấp ở cường độ cao" - HLV Wenger chia sẻ.

Gặp Cardiff hôm nay, Wenger hy vọng 5 cầu thủ bị đau nhẹ sẽ kịp bình phục và góp mặt trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, do đấu với Tottenham ở FA Cup thứ Bảy tới nên nhà cầm quân người Pháp không thể mạo hiểm.

Lukas Podolski hoặc Bendtner có thể thay thế Giroud trên hành công. Trong khi "giáo sư" cũng mong Monreal hoặc Vermaelen khỏe mạnh để trám chỗ Gibbs bên hành lang cánh trái.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X