Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Brexit không ảnh hưởng gì đến Premier League!

Chủ Nhật 21/07/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Richard Masters cho biết Premier League sẽ không chịu bất kỳ ảnh hưởng xấu nào nếu Vương quốc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu.

Theo kế hoạch, ngày 31 tháng 10 tới, Vương quốc Anh sẽ chính thức rút khỏi Liên minh châu Âu (Brexit). Đảo quốc sương mù sẽ phải trả số tiền lên tới 30 tỷ bảng để làm việc này.

Dù vậy, Giám đốc điều hành Premier League là Richard Masters khẳng định Brexit sẽ không có tác động đáng kể nào tới giải đấu. “Tôi không nghĩ rằng có một kịch bản là Premier League sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi Brexit”, ông nói với các phóng viên ở Thượng Hải, nơi diễn ra Premier League Asian Tropy có mặt 4 CLB là Manchester City, Wolves, West Ham và Newcastle.

GĐĐH Richard Masters phủ nhận Brexit ảnh hưởng đến Premier League hình ảnh
Richard Masters phủ nhận Brexit ảnh hưởng đến Premier League

“Tại một thời điểm nào đó, chúng tôi phải đi đến một sự thống nhất với chánh văn phòng. Rõ ràng là không ai biết khi nào Brexit sẽ xảy ra.”

Thêm một lo ngại nữa là các CLB Premier League sẽ mất khả năng thu hút các ngôi sao từ khắp châu Âu sau Brexit. Nhưng Masters tiết lộ các cuộc đàm phán đang diễn ra để đảm bảo mọi việc vẫn bình thường

“Chúng tôi liên tục đối thoại với FA và đảm bảo rằng các CLB của chúng tôi có thể tiếp tục được tiếp cận những tài năng từ châu Âu và hơn thế nữa”, ông nói. “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ tìm được vị trí thích hợp và các CLB của chúng tôi sẽ có thể chiêu mộ những cầu thủ mà họ muốn từ nước ngoài.”

“Đồng thời, chúng tôi đang phát triển những cầu thủ thông qua hệ thống học viện và phải duy trì sự cân bằng. Chúng tôi có một nhóm cầu thủ tham gia vào đó, nói chuyện với tất cả các bên liên quan khác nhau.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X