Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch khuyến khích Inter mang Ibrahimovic trở lại

Thứ Ba 22/10/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 38 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với LA Galaxy cuối năm 2019 và được liên hệ trở lại Serie A.

Chủ sở hữu cũ của Inter Milan, Massimo Moratti nói rằng nếu vẫn còn làm việc, ông sẽ cân nhắc mang về Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic sắp tự do


Zlatan Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy vào tháng 3 từ Man United. Tưởng chừng đã hết thời, cựu tuyển thủ Thụy Điển vẫn tỏa sáng rực rỡ tại giải Nhà nghề Mỹ. 30 trận trong năm 2019, Ibra ghi tới 29 bàn thắng.

Cựu chủ tịch khuyến khích Inter mang Zlatan Ibrahimovic trở lại hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị rời LA Galaxy

Đó là lý do ở tuổi 38, Ibrahimovic vẫn tuyên bố chưa giải nghệ. Cũng không thiếu những lựa chọn dành cho chân sút này bao gồm 2 CLB cũ Man United và Inter Milan bên cạnh Napoli.

Moratti có lời khuyên Inter


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn Sport Mediaset, Moratti thừa nhận nếu còn làm chủ tịch Inter, ông sẽ xem xét mang Ibrahimovic trở lại. Khi còn chơi tại sân Giuseppe Meazza, chân sút 38 tuổi đã cùng với Nerazzurri có 3 chức vô địch Serie A.

Nhung ngay cuoi cung cua thoi Moratti
Moratti khuyên Inter xem xét đưa người cũ trở lại

“Có lẽ tôi sẽ làm điều gì đó thật điên rồ. Có thể nói rằng, có một sự cân bằng cần duy trì và những cầu thủ đã ở đó phải được tôn trọng. Trong những trường hợp như thế này, tất cả những chi tiết đều phải được xem xét”, Moratti trả lời câu hỏi liên quan tới Ibrahimovic và sự quan tâm của Inter.

Tổng cộng, Ibrahimovic đã ghi tới 52 bàn thắng sau 56 lần ra sân LA Galaxy, giúp họ vào bán kết khu vực miền Tây nước Mỹ và đụng độ hàng xóm LAFC. Trong sự nghiệp, tiền đạo sinh năm 1981 đã thành công ở mọi CLB đi qua, đặc biệt là với Paris Saint-Germain – nơi anh ghi 113 bàn sau 122 trận, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử của họ.

Trong khi đó, Inter đã khởi đầu rất hứa hẹn dưới thời tân HLV Antonio Conte mùa này. Họ đứng thứ 2 Serie A với 21 điểm có được trong tổng cộng 24 điểm tối đa.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X