Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Massimiliano Allegri nói gì trước tin đồn dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 10/02/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sẽ dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2016/17.


Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, Guus Hiddink được chỉ định là HLV tạm quyền đến hết mùa giải. Đến thời điểm hiện tại, The Blues vẫn chưa tìm được nhà cầm quân chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Thật ra, theo giới truyền thông Anh, nhà tài phiệt Roman Abramovich muốn mời Pep Guardiola về sân Stamford Bridge nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại chọn Man City.
Massimiliano Allegri noi gi truoc tin don dan dat Chelsea hinh anh
Allegri được đồn đoán dẫn dắt Chelsea
HLV Diego Simeone cũng là ứng viên nặng ký nhưng ông này khẳng định sẽ không rời Atletico Madrid. Theo Calciomercato, Chelsea đã đạt thỏa thuận với HLV Massimiliano Allegri theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Vị thuyền trưởng đương nhiệm của Juventus sẽ tới làm việc ở Stamford Bridge kể từ mùa giải 2016/17.
Bất chấp khủng hoảng, sao Chelsea vẫn hạ mục tiêu vô địch Champions League
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Thibaut Courtois tự tin khẳng định mùa giải này của The Blues vẫn có thể được cứu vãn, thậm chí còn thành công rực rỡ với cú đúp...
Theo đó, HLV Max Allegri sẽ nhận được mức lương 5,3 triệu bảng/năm trong thời gian gắn bó với Chelsea. Giao kèo cũ giữa HLV Allegri với Juventus còn thời hạn tới năm 2017 nhưng vị thuyền trưởng 48 tuổi này lại đang khát khao được trải nghiệm bầu không khí cuồng nhiệt của giải Ngoại hạng Anh sau nhiều năm thi đấu và làm việc ở Serie A.
Massimiliano Allegri noi gi truoc tin don dan dat Chelsea hinh anh 2
Allegri khẳng định chưa có thỏa thuận nào với Chelsea
Trước thông tin sẽ dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2016/17, HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng cho biết: “Tôi chưa đạt được thỏa thuận nào với Chelsea cả. Mọi thứ đều dừng ở mức tin đồn. Tương lai của tôi ư? Mọi người sẽ biết vào một thời điểm tốt đẹp nào đó. Tôi đang hạnh phúc tại Juventus, tôi còn hợp đồng với CLB đến năm 2017 và tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi có nhiều cam kết với nhau và có 3 mục tiêu quan trọng để vươn tới. Trước mắt tôi khẳng định chỉ quan tâm tới công việc của mình. Mọi tin đồn với Chelsea đều không đúng sự thực”
Chelsea nguy hiểm hơn khi không có Mourinho
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ kỳ cựu Thiago Motta nhận định rằng hai trận đấu của PSG với Chelsea sắp tới sẽ vô cùng khó khăn vì đội bóng thành London đã không còn...
Từ khi HLV Guus Hiddink tới Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa nhận một trận thua nào. Nhưng vấn đề ở chỗ họ hòa quá nhiều. Điều đó khiến The Blues vẫn chưa thể lột xác so với thời điểm Mourinho còn tại vị. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ không thể giành vé dự Champions League qua con đường tại giải Ngoại hạng. Họ phải chờ tới việc vô địch cúp châu Âu mới mong có vé dự đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X