Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thua sốc, HLV tạm quyền vẫn nói cứng

Thứ Năm 20/05/2021 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Ryan Mason cho rằng cách chơi của Tottenham vẫn là rất sáng sủa dù họ tay trắng trước Aston Villa trên sân nhà.

Ở vòng áp chót Premier League, Tottenham được chơi trên sân nhà gặp Aston Villa và được đón người hâm mộ trở lại cổ vũ. Dù vậy, Spurs đã thất thủ 1-2 bất chấp mở tỷ số ngay phút thứ 8 do công Steven Bergwijn.

Kane bất lực không thể giúp Spurs tránh khỏi thất bại cay đắng
Tottenham để thua Aston Villa trên sân nhà

Trả lời phóng viên về màn trình diễn của Tottenham, HLV tạm quyền Ryan Mason cho hay: “Tottenham đã khởi đầu tốt, thậm chí rất tốt và đã có bàn mở tỷ số. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu và rõ ràng bàn gỡ hòa của Aston Villa là rất may mắn.”

“Bàn thứ 2 của họ cũng tới từ sai lầm nơi Tottenham. Khi đã tặng đối thủ tới 2 bàn, thật khó cho bạn lật ngược thế cờ ở một trận đấu tại Premier League. Chúng tôi cũng chơi tốt trong phần lớn trận đấu và không có gì phải thất vọng với màn trình diễn này.”

Sau tiếng còi mãn cuộc, Tottenham nhận về nhiều tiếng la ó của những CĐV đã đến sân. Khi được hỏi điều này có làm mình bị sốc, Mason nói: “Tottenham mới thất bại trong một trận đấu với 90 phút đầy cảm xúc.”

Ryan Mason
Mason phát biểu sau trận đấu không quá bi quan

“Người hâm mộ của chúng tôi rất yêu đội bóng và có cách thể hiện của mình. Tôi hiểu điều đó và không cảm thấy có vấn đề gì với họ. CĐV đến sân để cổ vũ Tottenham và họ muốn chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi đã không làm điều đó và đây là điều tôi rất thất vọng.”

“Họ có quyền bày tỏ cảm xúc, không có gì sai cả. Đó là điều bình thường trong các trận đấu khi khán giả cho thấy sự quan tâm.”

Tay trắng trước Aston Villa, Tottenham tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua giành vé dự Europa League. Spurs hiện đứng thứ 6, chỉ hơn vị trí thứ 9 của Arsenal có 1 điểm trong khi vòng cuối họ làm khách của Leicester khát điểm để bảo toàn vị trí trong top 4.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X