Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước MU, sao Chelsea được khen giỏi hơn cả Grealish và Maddison

Thứ Hai 20/07/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville cho rằng Mason Mount xuất sắc hơn Grealish và Maddison sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng trước MU đêm qua.
Mason Mount đã có một mùa giải đột phá ở Chelsea và là nguồn cảm hứng giúp The Blues đánh bại MU với tỉ số 3-1 ở bán kết FA Cup đêm qua. Anh là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ngay đầu hiệp hai và khiến tinh thần của Quỷ đỏ đi xuống nhanh chóng.

Mason Mount đã có 6 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Và Ashley Cole tin rằng ngôi sao của Chelsea xứng đáng được ra sân nhiều hơn cho đoàn quân của Southgate.

Mason Mount được khen giỏi hơn cả Grealish và Maddison hình ảnh

Tỏa sáng trước MU, Mason Mount được khen giỏi hơn cả Grealish và Maddison


“Mount luôn muốn lắng nghe. Nếu bạn muốn chỉ trích thì cậu ấy sẵn sàng lắng nghe. Cậu ấy luôn muốn học hỏi. Cậu ấy nên được đá ở đội tuyển Anh. Ở đội tuyển Anh lúc này có rất nhiều cầu thủ trẻ. Và những gì cậu ấy mang lại là rất nhiều năng lượng”.


Đội tuyển Anh chưa ra sân từ tháng 11 năm ngoái vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Nhưng có vẻ Mason Mount sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Southgate khi Tam sư trở lại vào tháng 9 tới.

Đội tuyển Anh bây giờ có sự cạnh tranh vị trí tương đối gắt gao. Nhiều cầu thủ trẻ ở các vị trí đang tạo ảnh hưởng lớn. Nhưng Phil Neville cho rằng Mason Mount bây giờ xuất sắc hơn cả những cái tên như Jack Grealish hay James Maddison.

“Tôi cho là Mason Mount ở cùng đẳng cấp với Grealish và Maddison. Về quan điểm cá nhân thì tôi nghĩ cậu ấy xuất sắc nhất trong 3 người”.

Trước khi hướng đến một suất ở ĐT Anh, Mason Mount còn nhiều mục tiêu phải hoàn tất cùng Chelsea. Đội bóng thành London đang bị rơi vào cuộc đua top 4 khốc liệt và còn có cơ hội lên ngôi ở FA Cup sau khi vượt qua MU để giành vé vào trận chung kết gặp Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X