Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ

Thứ Hai 26/07/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount dù đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro 2020 nhưng vẫn nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ cao tại mùa giải tới.

Mason Mount tập luyện trong kỳ nghỉ


Sau VCK Euro 2020, các ngôi sao của Chelsea bước vào kỳ nghỉ. Tiền vệ Mason Mount và nhiều đồng đội của mình ở tuyển Anh đã đến Hy Lạp để du lịch. Ngôi sao sinh năm 1999 và nhóm bạn được nhìn thấy thuê một du thuyền sang trọng, họ sau đó chơi nhiều trò chơi dưới nước.
 
Mason Mount nỗ lực tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ

Mason Mount nỗ lực tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ


Tuy nhiên, tài năng 22 tuổi này vẫn không quên nhiệm vụ. Cụ thể, Mount vẫn siêng năng tập luyện để rèn luyện thể lực nhằm sẵn sàng cho mùa bóng mới. Đáng chú ý, Mount để lộ thân hình với cơ bắp cuồn cuộn, khác xa với hình ảnh mảnh khảnh không lâu trước đây. 

Đó là sự cải thiện rõ rệt về mặt thể hình của Mount, điều đó cho thấy tác dụng của việc tập thể hình. Mùa giải vừa qua, Mount ra sân 46 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường. Anh có 7 bàn và 6 kiến tạo, cùng đội bóng thành London vô địch Champions League.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, cầu thủ người Anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế. Mount là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Cầu thủ này được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị tăng lương cho Mason Mount sau những đóng góp lớn của cầu thủ sinh năm 1999. Cụ thể, mức lương của Mount sẽ được tăng từ 70.000 bảng/tuần lên thành 90 nghìn Bảng mỗi tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của cầu thủ người Anh.
Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.
Thêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi ChelseaThêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi Chelsea
Myles Peart-Harris đã trở thành cầu thủ trẻ mới nhất rời Chelsea và đích đến của anh là Brentford trong một bản hợp đồng 4 năm.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio RomeroĐiểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero
MU dùng lương khủng câu Leon Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero, Paulo Dybala gặp Juventus chốt tương lai,… là những tin tức đáng chú ý trong phần...
Jorginho khiến bạn gái xinh đẹp hoảng hốtJorginho khiến bạn gái xinh đẹp hoảng hốt
Tiền vệ Jorginho và bạn gái Catherine Harding đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Formentera (Tây Ban Nha). Hành động kéo người đẹp xuống biển của ngôi sao Chelsea khiến...
Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy AbrahamArsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham
Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho tiền đạo Tammy Abraham. Bây giờ họ sẽ đàm phán với Chelsea để hy vọng có được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X