Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount vắng mặt trước Newcastle vì nhiễm Covid-19?

Thứ Hai 01/11/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount mới đây đã lên tiếng về sự vắng mặt trước Newcastle, anh khẳng định mình không dương tính với Covid-19.

Mason Mount không nhiễm Covid-19


Tiền vệ Mason Mount lập hat-trick trong chiến thắng 7-0 của Chelsea trước Norwich ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, sau đó anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Southamton ở cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên tiền vệ người Anh bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle ở vòng đấu thứ 10.
 
Mason Mount vắng mặt trước Newcastle

Mason Mount vắng mặt trước Newcastle


Nói về việc cầu thủ người Anh vắng mặt, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Mason Mount lẽ ra sẽ đá chính nhưng cậu ấy bị ốm vào thứ 6, bởi vậy chúng tôi đã để cậu ấy trở lại nhà để điều trị. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB, tôi hy vọng Mason Mount sẽ sớm trở lại”.

Nhiều thông tin cho rằng Mason Mount không ra sân trước Newcastle vì dương tính với Covid-19, và anh sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của đội bóng thành London. Thông tin này khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi hiện Lukaku và Pulisic vẫn chưa trở lại thi đấu.

Mason Mount mới đây đã lên tiếng về sự vắng mặt trước Newcastle, anh viết trên trang Twitter cá nhân: "Buồn bã vì bỏ lỡ trận đấu nhưng màn trình diễn giành chiến thắng của các cầu thủ Chelsea thật tuyệt vời. Tôi chỉ cảm thấy không khỏe mà thôi, tôi không dương tính với Covid-19”.

“Tôi đang hồi phục và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi rất vui khi Chelsea đánh bại Newcastle.  Tiến lên Chelsea!
"

Chelsea đã đánh bại Newcastle 3-0 ngay trên sân khách để củng cố ngôi vị số 1 trên BXH, chiến thắng của họ càng ý nghĩa hơn khi Liverpool để Brighton cầm hòa 2-2 còn Man City thua Crystal Palace 0-2. Như vậy là Chelsea đang hơn Liverpool 3 điểm và nhiều hơn Man xanh 5 điểm.

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Tương lai của ngôi sao người Đức đang được quan...
Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X