Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount vẫn chưa quen với việc đối mặt với những áp lực và hoài nghi

Chủ Nhật 05/11/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã thẳng thắn chỉ ra lý do quan trọng nhất khiến tiền vệ Mason Mount không có được khởi đầu tốt trong màu áo MU.

Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến Mason Mount khó khăn ở MU

Mùa hè vừa qua, Mason Mount gia nhập MU với giá 55 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Cầu thủ người Anh nhận áo số 7 huyền thoại và được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng mới ở Old Trafford.

Tuy nhiên, những gì Mason Mount làm được cho đến lúc này ở MU chỉ là vỏn vẹn 1 pha kiến tạo. Thậm chí, tiền vệ 24 tuổi không phải ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag cho vị trí trong đội hình chính ở những trận gần đây. 

Mason Mount vẫn chưa quen với việc đối mặt với những áp lực và hoài nghi 1
Louis Saha chỉ trích Mason Mount
Mason Mount vẫn chưa quen với việc đối mặt với những áp lực và hoài nghi 1
Mason Mount chưa thể hiện được nhiều ở MU.

Chứng kiến việc Mason Mount đang gặp nhiều khó khăn, cựu danh thủ Rio Ferdinand thẳng thắn chỉ ra lý do. Cựu đội trưởng MU cho biết:

"Tôi không có ý thiếu tôn trọng Chelsea. Mason Mount là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Chelsea. Cậu ấy chưa bao giờ phải đối mặt với sự soi mói, những hoài nghi về việc cậu ấy có đủ tốt để chơi cho CLB hay không. 

Mason Mount chưa bao giờ phải đối mặt với những áp lực như vậy. Khi bị đem cho Derby County mượn, cậu ấy có được sự ủng hộ của Frank Lampard. 

Nhưng giờ mọi chuyện đã khác. Khi thi đấu cho MU, cậu ấy đối mặt với nhiều áp lực hơn và mọi chuyện không hề suôn sẻ. Quãng thời gian cậu ấy gặp khó khăn vừa qua đã nói lên điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X