Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount và David Luiz: Từ thần tượng đến kẻ thù

Thứ Bảy 01/08/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết FA Cup, tiền vệ Mason Mount tiết lộ rất ngưỡng mộ trung vệ David Luiz, nhưng anh sẽ gạt những tình cảm cá nhân để hướng đến một chiến thắng trước Arsenal.

Mason Mount tiết lộ bất ngờ về David Luiz


Tối nay, Chelsea và Arsenal sẽ bước vào trận chung kết FA Cup tại sân Wembley. Cả hai đội đều khát khao giành chiến thắng, họ tuyên bố đã sẵn sàng. Phát biểu trước trận chung kết FA Cup, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã tiết lộ rất nhiều điều bất ngờ về trung vệ David Luiz của đối thủ, anh nói:
 
Tiền vệ Mason Mount tiết lộ bất ngờ về David Luiz hình ảnh

Mason Mount tiết lộ từng thần tượng Luiz


"Khi David Luiz ở Chelsea, anh ấy là một trong những thần tượng của tôi. Anh ấy là một người gần gũi, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm với những cầu thủ trẻ của học viện. Tôi nhớ rằng bức ảnh đầu tiên tôi chụp cùng anh ấy khi tôi mới 13 tuổi. Tôi đã rất hạnh phúc khi được đứng bên cạnh Luiz".

"Anh ấy là một cầu thủ tốt bụng và rất vui tính, anh ấy quan tâm đến mọi người. Luiz đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên, giữa tôi và anh ấy có mối quan hệ tốt. Hè năm ngoái, tôi đã nhắn tin với Luiz khi tôi quyết định trở lại Chelsea".

"Như thường lệ, Luiz đã khuyên tôi rất nhiều. Lần gần nhất mà anh ấy nhắn tin cho tôi sau khi tôi ghi 1 bàn thắng cho Chelsea. Anh ấy nói rằng cậu đang làm tốt lắm, cứ tiếp tục đi. Tôi rất háo hức gặp lại anh ấy tại Wembley, nhưng lần này chúng tôi không còn là bạn mà là đối thủ của nhau".

"Tôi rất tôn trọng Luiz, nhưng chắc chắn tôi muốn đánh bại anh ấy để cùng Chelsea giành chức vô địch FA Cup. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, tôi sẽ gửi lời xin lỗi đến Luiz".

Trong quá khứ, David Luiz đã có 2 giai đoạn chơi bóng ở Chelsea, giai đoạn 1 từ năm 2011 đến năm 2014 và sau đó là khoảng thời gian chơi bóng ở Stamford Bridge từ năm 2016 đến năm 2019. Cầu thủ sinh năm 1987 đã có tổng cộng 248 lần ra sân trong màu áo The Blues trong 2 giai đoạn.

Frank Lampard phủ nhận tin đồn không được lòng chủ tịch Abramovich
HLV Frank Lampard phủ nhận mọi tin đồn về mối quan hệ có phần lạnh nhạt giữa mình và ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 1/8 | Gimenez khăn gói đến Chelsea | Đá tảng chính thức gia hạn với Leipzig
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 01/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Lacazette: Arsenal phải vô địch FA Cup để được đá Europa League
Tiền đạo người Pháp thể hiện sự quyết tâm sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea để lên ngôi tại FA Cup 2020.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8): Chờ duyên Pháo thủ…
Arsenal rất có duyên với FA Cup và người ta đang chờ đợi họ thể hiện điều đó trong trận chung kết với Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X