Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount từng mất ăn mất ngủ khi Thomas Tuchel mới đến Chelsea

Thứ Năm 01/04/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tiết lộ từ ông Tony Mount – bố của tiền vệ Mason Mount. Ông thừa nhận rằng con trai mình rất lo lắng sau khi Chelsea bổ nhiệm Thomas Tuchel thay Frank Lampard.

Dưới thời HLV Frank Lampard, tiền vệ Mason Mount là một trong những lựa chọn không thể thay thế. Thực ra, ngôi sao sinh năm 1999 cũng chơi rất tốt chứ không hẳn được đá chính thường xuyên do "tình cảm cá nhân" như đồn đại của dư luận. Điều đó đã được kiểm chứng khi cầu thủ người Anh vẫn đang chiếm được sự tin tưởng từ HLV mới Thomas Tuchel.

Mason Mount rất lo lắng khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản Chelsea

Mason Mount rất lo lắng khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản Chelsea


Chiến lược gia người Đức thậm chí khen ngợi Mason Mount là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất mà ông từng làm việc cùng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Tony Mount – cha của cầu thủ 21 tuổi thì con trai ông từng rất lo lắng khi Tuchel đến Chelsea. Ông nói với Goal:

“Mount đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây. Con trai tôi xứng đáng đá chính thường xuyên dưới thời Lampard. Nó chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Khi Tuchel mới đến, Mount không biết mọi chuyện sẽ thế nào. Con trai tôi tỏ ra lo lắng, và tôi cũng vậy”.

“Những HLV mới sẽ áp dụng những chiến thuật mới, và Mount có thể cần thời gian để thích nghi. Con cảm thấy lo lắng nên tôi đã phải động viên rất nhiều. Tất nhiên tất cả phụ thuộc vào bản thân Mount, vào cách nó thể hiện trong các buổi tập cũng như trong các trận đấu”.

“Cả tôi và Mount đều từng rất lo lắng, nhưng mọi chuyện đang đi đúng hướng. Mount vẫn đang chơi tốt, và xứng đáng với suất đá chính. Con trai tôi còn trẻ, nó vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình”.

Cầu thủ 21 tuổi vừa cùng ĐT Anh trải qua 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Mason Mount đã chơi rất tốt khi được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra sân.
Sau Jorginho và Kante, virus FIFA lại tàn phá ChelseaSau Jorginho và Kante, virus FIFA lại tàn phá Chelsea
Loạt trận của ĐTQG đã khiến Chelsea chịu quá nhiều đau khổ, tiền vệ Callum Hudson-Odoi là cái tên mới nhất của The Blues dính chấn thương.
HLV Frank Lampard trở lại cầm quân, sẵn sàng đối đầu ChelseaHLV Frank Lampard trở lại cầm quân, sẵn sàng đối đầu Chelsea
Frank Lampard đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của đội U21 Anh, và mới nhất, Crystal Palace cũng nhắm ông thay thế Roy Hogdson.
Chelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượngChelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng
Chelsea vừa nhận tin vui khi trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Ngoài cầu thủ người Brazil thì tiền đạo Tammy...
Porto từ chối mua đứt hậu vệ của ChelseaPorto từ chối mua đứt hậu vệ của Chelsea
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, CLB Porto sẽ không ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Malang Sarr. Theo đó, anh sẽ trở lại The Blues ở Hè 2021.
Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFAChelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFA
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào nhẹ nhõm về tình hình lực lượng Chelsea hiện tại sau loạt trận của các ĐTQG vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X