Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount tự tin vào sức mạnh của Chelsea mùa tới

Thứ Bảy 04/06/2022 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount tự tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải tới.

Mason Mount tin vào sức mạnh của Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea có được 2 danh hiệu. Họ giành Siêu cúp châu Âu sau chiến thắng trước Villarreal trên chấm 11m, sau đó thầy trò Thomas Tuchel vô địch FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, họ cũng thất bại ở 2 trận chung kết cúp Liên đoàn Anh và FA Cup trước Liverpool.
Mason Mount tự tin vào sức mạnh của Chelsea mùa tới

Mason Mount tự tin vào sức mạnh của Chelsea mùa tới


Ở 2 giải đấu lớn là Ngoại hạng Anh và Champions League, Chelsea đều không thể lên ngôi. Họ chỉ xếp thứ 3 ở Premier League, sau Man City và Liverpool. Ở đấu trường C1, The Blues để thua trước Real Madrid ở vòng tứ kết.

Theo báo chí Anh, các ông chủ mới sẽ cấp cho HLV Tuchel 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Sẽ có thêm 3 đến 4 bản hợp đồng mới tới với sân Stamford Bridge ở Hè năm nay. Tiền vệ Mason Mount tự tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải tới. Anh nói:

Chúng tôi xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng mùa tới tôi tin rằng Chelsea có thể rút ngắn khoảng cách với Liverpool và Man City. Tất nhiên, chúng tôi có thể vô địch giải đấu này. Đội bóng đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau mùa giải vừa rồi”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022. Chúng tôi đã hoàn tất quá trình chuyển giao, đội bóng đang hướng đến những thành công mới. Tất cả đều đang hào hứng trước mùa giải mới, chúng tôi sẽ hướng đến những danh hiệu ở mùa giải 2022/23”.

Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea ở mùa giải vừa rồi, anh hứa hẹn sẽ là trụ cột của The Blues ở mùa giải tới.
Diego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ ChelseaDiego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ Chelsea
Diego Costa tiết lộ anh đã dùng nhiều phương pháp để giúp Kante bớt ngượng ngùng, trong đó có việc cố gắng ôm cầu thủ này trong tình trạng khỏa thân khi ở...
Tại sao Lukaku có khả năng ở lại Chelsea - ít nhất là hết mùa này?Tại sao Lukaku có khả năng ở lại Chelsea - ít nhất là hết mùa này?
Dễ hiểu khi tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở Ý về việc quay trở lại Inter Milan. Đến khi TTCN mùa hè chính thức,...
Chelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà LanChelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà Lan
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương và rời sân từ sớm trong thất bại 1-4 của Bỉ trước Hà Lan tại Nations League.
Emerson Palmieri nhắn gửi đến Thomas TuchelEmerson Palmieri nhắn gửi đến Thomas Tuchel
Emerson Palmieri nói rằng mình sẽ hạnh phúc khi trở lại Chelsea, mặc dù thừa nhận rằng vẫn chưa nói chuyện với Thomas Tuchel về tương lai.
Liverpool muốn gây sốc với Christian PulisicLiverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X